Máy bay của Messi gặp sự cố phải hạ cánh khẩn cấp

04/04/2020 07:46 GMT+7

Máy bay riêng của Messi đã trục trặc ở thiết bị hạ cánh khi đang bay tới sân bay Tenerife (Tây Ban Nha) nên phải hạ cánh khẩn cấp.

Theo tin từ tờ Express, chiếc máy bay riêng mà Lionel Messi hay di chuyển đã buộc phải đáp khẩn cấp xuống sân bay Zaventem (Brussel, Bỉ) khi đang trên đường bay đến Tenerife. Máy bay được biết là xuất phát từ sân bay Zaventem, để bay đến Tenerife, nhưng sau 90 phút phải bay trở lại Zaventem để hạ cánh khẩn cấp lúc 9h10 (giờ địa phương) ngày 3.4.
Tuy nhiên, các nguồn tin chưa xác nhận Messi có mặt trên chuyến bay này không. Đại diện ở sân bay Zaventem vẫn chưa đưa ra tuyên bố về sự cố máy bay này.

Nội thất máy bay và gia đình Messi.

Ảnh chụp màn hình

Việc các máy bay cá nhân gặp sự cố gần đây khiến nhiều ngôi sao lo ngại khi sử dụng máy bay riêng. Vụ ông chủ CLB Leicester Vichai Srivaddhanaprabha tử nạn bên ngoài sân King Power năm 2018, hay mới đây là vụ huyền thoại bóng rổ người Mỹ Kobe Bryant và con gái chết khi chiếc trực thăng của họ gặp sự cố và rơi ở California (Mỹ) đã khiến giới thể thao bàng hoàng.
Chiếc chuyên cơ này được Messi mua với giá 11,5 triệu bảng vào 2 năm trước. Đây là chiếc máy bay mà Messi hay di chuyển mỗi khi có việc phải đi xa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.