Mayweather tung clip khoe đống tiền để dằn mặt những kẻ ganh ghét

06/07/2019 19:26 GMT+7

“Độc cô cầu bại” của làng quyền anh thế giới Floyd Mayweather Jr lại vừa có hành động chơi ngông để khẳng định biệt danh “Money Mayweather” khi tung clip khoe một đống xấp tiền mệnh giá 100 USD, những chiếc đồng hồ và trang sức được thiết kế riêng…

Nhà cựu vô địch quyền anh ở nhiều hạng cân Mayweather (người đã chia tay sự nghiệp chuyên nghiệp với thành tích toàn thắng 50 trận) vừa tung lên tài khoản mạng xã hội Twitter clip khoe chiếc đồng hồ Arnold Schwarzenegger, cùng những xấp tiền mệnh giá 100 USD xếp đầy trên giường. Ngoài ra, trên chiếc bàn cạnh giường ngủ được Mayweather đặt những xấp tiền mặt mệnh giá 20 USD.
Theo báo giới địa phương, tổng số tiền mặt mà Mayweather mang ra khoe trong video trên lên đến 1,8 triệu USD. Trong số những đồ vật đắt giá mà Mayweather mang ra “lòe” người xem trong còn có chiếc túi Chanel lớn nhất thế giới của Karl Lagerfeld quá cố,…

Mayweather khoe tiền mọi lúc mọi nơi

CHỤP MÀN HÌNH

Chưa rõ điều gì khiến Mayweather thực hiện màn khoe của trơ tráo này. Nhưng nếu ai đó nghi ngờ về sự giàu có của một trong những VĐV có thu nhập cao nhất của mọi thời đại thì cũng đủ để “Money Man” khoe của một cách trắng trợn như thế.
Sau khi đăng clip lên Twitter, Mayweather lại lên Instagram viết một vài dòng có vẻ như là để dằn mặt những “kẻ thù ghét” mình, trong đó tay đấm người Mỹ bày tỏ sự tiếc nuối đối với những kẻ đã bỏ bê việc xây dựng “tài sản” của riêng mình mà chỉ chăm chăm quan tâm đến tài sản của ông.
Mayweather viết: “Đây là điều mà tôi vẫn nghe nói suốt 23 năm qua là “tất cả những gì Mayweather làm là khoe khoang về những chiếc xe, những món trang sức, những tòa lâu đài, những người phụ nữ, trang phục và tiền bạc của anh ta”. Và đây là điều mà Mayweather đáp trả: “Tôi thấy vui vì tất cả những người đã dành hơn 2 thập niên để ghét bỏ tôi thay vì tập trung xây dựng tài sản của chính họ”.

Mayweather thậm chí còn có lần đem mấy xấp tiền đến bar để giải trí và cho nhân viên

CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, đoạn clip trên cũng nhận được những phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng chỉ trích kiểu khoe của phù phiếm, cái chiêu làm nóng tên tuổi rẻ tiền mà Mayweather vẫn làm trong thời kỳ hoàng kim, nhưng nay võ sĩ đã là một cựu vô địch treo găng và dường như đang cô độc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.