Mayweather tuyên bố dùng tiền chống Covid-19 chứ không chơi ngông

28/04/2020 10:45 GMT+7

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather tuyên bố sẽ dùng phần lớn trong số tài sản hơn 500 triệu USD của mình để giúp chống Covid-19 chứ không chơi ngông như trước đây.

Trong buổi nói chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên tài khoản cá nhân có 23 triệu người theo dõi, huyền thoại quyền anh Floyd Mayweather đã chia sẻ khá nhiều về kế hoạch sắp tới, đặc biệt anh sẽ tích cực hỗ trợ để giúp chống lại đại dịch Covid-19.
Trong thời gian gần đây, Floyd Mayweather rất đau buồn vì những mất mát lớn khi mất người chú và cũng là HLV của anh Roger, sau đó lại chứng kiến sự ra đi của Josie Harris - bạn gái cũng là mẹ 3 đứa con của anh, và tiếp tục là con gái cưng Yaya bị bắt vì đâm chết người.
“Tôi đã phải trải qua khoảng thời gian kinh khủng trong thời gian qua. Đó là sự mất mát của mẹ của các con tôi, cô ấy là một người tuyệt vời và rất quan trọng. Tôi cũng phải đối mặt với sự mất mát của một HLV tuyệt vời, chú tôi, một người cha, Roger Mayweather", Floyd Mayweather buồn bã nói.

Mayweather sẽ bớt chơi ngông sau những mất mát

Ảnh chụp màn hình

Những mất mát quá lớn này có lẽ đã tác động nhiều đến tay đấm lừng lẫy hàng đầu thế giới. Chính vì thế, anh nói rằng mình sẽ nỗ lực làm từ thiện chứ không chơi ngông như trước đây: “Tôi không cần thiết phải cho thế giới thấy những gì tôi đang làm”, Floyd Mayweather ý nói đến việc anh đang âm thầm hỗ trợ kinh phí cho các nỗ lực đẩy lùi Covid-19. “Thật đau lòng khi thấy những gì thế giới đang trải qua, tôi bị ảnh hưởng bởi điều này”, Mayweather chia sẻ.
Sau đó Floyd Mayweather nói thêm: “Không ai là hoàn hảo... Tôi luôn mắc lỗi. Điều duy nhất tôi có thể làm là cố gắng trở nên tốt hơn. Tôi ở đây để nỗ lực giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Với mọi thứ đang diễn ra, tôi sẽ tiếp tục làm phần của mình. Tôi có thể làm gì đó để đẩy lùi dịch bệnh. Số tiền mà tôi cho đi có thể nuôi sống nhiều người và giúp đỡ những người khó khăn vì đại dịch này. Tôi sẽ tiếp tục dóng góp số tiền tôi kiếm được nhưng tôi sẽ không bao giờ nhắc đến nó. Miễn là Chúa biết rằng tôi đang làm việc tốt, đó là điều quan trọng đối với tôi”.
Lần này Mayweather cũng thề mọi người sẽ ít thấy những cách xài tiền phung phí của anh trước đây, vì bây giờ nó không còn quan trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.