Mẹ của con trai Cristiano Ronaldo xuất hiện

04/01/2011 10:23 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Cristiano Ronaldo đang đối mặt với nhiều áp lực sau khi một nữ sinh viên (giấu tên) người Anh lần đầu tiên đứng ra thừa nhận là mẹ của bé Cristiano.

Cristiano Ronaldo sẽ còn gặp rắc rối dài dài về bí mật của mẹ cậu con trai anh - Ảnh: AFP

(TNO) Ngôi sao Cristiano Ronaldo đang đối mặt với nhiều áp lực sau khi một nữ sinh viên (giấu tên) người Anh lần đầu tiên đứng ra thừa nhận là mẹ của bé Cristiano.

Hồi tháng 7.2010, cựu tiền vệ của M.U đã khiến cả làng bóng đá thế giới phải sửng sốt xen lẫn ngưỡng mộ khi tuyên bố có con trai. Có nhiều giả thiết đưa ra về người đã sinh con cho cầu thủ của Real Madrid. Theo một số nguồn tin, ngôi sao 25 tuổi đã thuê người đẻ hộ.

Về bản thân mình, Ronaldo cũng không muốn tiết lộ danh tính mẹ của đứa bé nên anh đã quyết định dùng… tiền để “bịt miệng” chính người phụ nữ bí ẩn đó và mức giá được đồn đoán là vào khoảng 10 triệu bảng Anh.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, nữ sinh viên, 20 tuổi, giờ đây cảm thấy hối hận về quyết định từ bỏ quyền nuôi con của mình - được cho là kết quả của mối tình một đêm sau khi cô gặp siêu sao Bồ Đào Nha trong một hộp đêm ở London.

"Cô ấy thường xuyên điện thoại Ronaldo và nói rằng cô đã thay đổi và muốn trả tiền (tiền "bịt miệng" - PV) lại. Cô ấy rất thất vọng với quyết định của mình, hiện thời đang suy sụp và đã quyết định bỏ học", nguồn tin từ Daily Mail.


Ảnh của Ronaldo và cậu con trai kháu khỉnh được đăng trên tờ Daily Mail

Cũng theo tờ Daily Mail, cô gái trên đã tiết lộ điều khoản trong hợp đồng được soạn thảo bởi các luật sư của Ronaldo đã ngăn cản cô ấy kể lại cho bất cứ ai, kể cả gia đình và bạn bè về mối tình chớp nhoáng này.

Nguồn tin của tờ Sunday Mirror cho biết: “Cô ấy thường gọi cho Ronaldo vào buổi đêm để chúc mừng về màn trình diễn trong trận đấu vừa qua và còn khóc xin được gặp con. Trong khi anh ta thì chẳng bao giờ liên lạc. Cô ấy có cảm giác như đã bán mất linh hồn mình. Dù có thể sống như một triệu phú giàu có, nhưng cô ấy lại không bao giờ có thể kể cho người thân và bạn bè về những chuyện đã xảy ra. Điều đó làm cô ấy cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết”.

Một người bạn thân của Ronaldo chia sẻ trên Daily Mail: "Theo như Ronaldo, đó là quyết định và lựa chọn của cô ấy. Cô ấy không còn quyền gì với đứa con và cũng không được gặp nó nữa. Nhưng Ronaldo cũng lo lắng về việc cô ta tiếp tục liên lạc và đấu tranh để giành quyền gặp con. Dù hợp đồng đã ký giữa 2 bên là khá hoàn chỉnh, song với sức mạnh của một bà mẹ muốn gặp lại con trai của mình, điều gì cũng có thể xảy ra".

Ronaldo con hiện đang được nuôi dưỡng bởi cô chị Katia Aveiro của Ronaldo tại nhà riêng ở Algarve - Bồ Đào Nha.

Bảo Nghi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.