Messi gây bão khi tham gia thử thách “ở nhà”

Giang Lao
Giang Lao
21/03/2020 12:10 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi thực hiện thử thách “ở nhà” khi tâng cuộn giấy vệ sinh đến 20 lần, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác khi tham gia phong trào đang gây sốt mạng xã hội .

Trong 20 lần tâng cuộn giấy vệ sinh, Messi, 32 tuổi, cũng có 32 lần chạm, gấp đôi yêu cầu thách thức từ những cầu thủ khác. Cụ thể, người đã “thách” Messi là đồng đội cũ, cựu tiền vệ Xavi của Barcelona.
Sau khi thực hiện xong, Messi đã đăng đoạn video lên mạng xã hội và nhận được hàng chục ngàn lượt thích từ người xem. Cuối đoạn video tâng cuộn giấy vệ sinh “đạt kỷ lục” và thể hiện đẳng cấp của mình, Messi hỏi: “OK chưa?”.
Anh còn gửi thách thức đến các đồng đội khác như Arturo Vidal, Luis Suarez và Jordi Alba, cùng cả anh bạn thân đồng hương người Argentina, tiền đạo Sergio Aguero của Man City.
Phong trào tâng cuộn giấy vệ sinh bắt đầu khi dịch Covid-19 bùng phát ở châu Âu, và nhiều người đã tìm mua mặt hàng này cùng nước rửa tay sát khuẩn để dự trữ sử dụng gây khan hiếm.
Vì thế, cùng với đề nghị mọi người dân nên ở nhà tránh đến nơi công cộng để giảm thiểu tối đa sự lây lan của dịch bệnh. Qua đó, phong trào “ở nhà” đã được nhiều cầu thủ ngôi sao khắp thế giới gửi lời khuyên đến cho người hâm mộ.

Messi thể hiện đẳng cấp ngay cả khi tâng cuộc giấy vệ sinh có số lần nhiều gấp đôi so với yêu cầu thách thức từ những cầu thủ khác

Chụp màn hình

Tuy nhiên, để thông điệp có tác dụng truyền bá sâu rộng hơn nhiều người nghĩ cách làm video tâng cuộc giấy vệ sinh, cũng là cách muốn làm giảm nhiệt sự thiếu thốn của mặt hàng này, và tạo thử thách cho những người khác cùng tham gia.
Từ một vài cầu thủ, nay phong trào này lan rộng khắp nơi, trong đó nhiều cầu thủ Việt Nam cũng tham gia.
Không như Messi hay các đồng nghiệp khác chỉ tâng cuộn giấy vệ sinh như quả bóng, một số danh thủ khác như Petr Cech của Chelsea còn đưa cả môn khúc côn cầu vào thử thách kết hợp với bóng đá tạo sự thú vị. Hay như cựu tiền đạo Thierry Henry tâng cuộn giấy vệ sinh, nhưng còn thể hiện tài dứt điểm “thượng thừa” của mình tạo sự khác biệt…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.