Messi khoe người yêu

02/04/2010 09:31 GMT+7

Trong chuyến đổ bộ của các WAGs Barcelona xuống nước Anh, có nàng Antonella. Đây là lần đầu tiên Messi đưa bạn gái sang Anh xem anh thi đấu.

Không rạng ngời nhưng Antonella là chủ nhân trái tim của Messi

Trong chuyến đổ bộ của các WAGs Barcelona xuống nước Anh, có nàng Antonella. Đây là lần đầu tiên Messi đưa bạn gái sang Anh xem anh thi đấu.

Nếu Antonella Roccuzzo đi trên đường phố, cô gái này chẳng có gì nổi bật. Antonella không có mái tóc vàng óng ả theo kiểu Cheryl Cole, không có nước da trắng trẻo như của Gemma Atkinson hay thân hình bốc lửa như của Danielle Lloyd (Cheryl, Atkinson và Lloyd là những nàng WAGs nổi tiếng bậc nhất nước Anh). Thế nhưng khi đặt chân đến London, Antonella vẫn được báo giới chú ý. Đơn giản vì cô là bạn gái của cầu thủ số 1 thế giới: Messi.

Trong chuyên cơ chở ban lãnh đạo Barcelona và gia đình các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan, Antonella cũng góp mặt. Cô gái người Argentina không cố tỏ ra nổi bật để thu hút đám đông. Antonella thả tóc tự nhiên, mặc quần jeans và một chiếc áo thể thao. Antonella đeo thêm một đôi kính mát để tránh sự nhòm ngó của báo chí. Tờ El Periodico mô tả, Antonella chìm nghỉm khi xuống máy bay và bị lẫn vào đám vệ sĩ cũng đeo kính đen đi quanh chủ tịch Juan Laporta.

Đây là lần đầu tiên Messi đưa bạn gái đi cổ vũ anh thi đấu ở một nơi  xa Nou Camp. Nhiều người tự hỏi với một cô gái không có gì hấp dẫn như Antonella, tại sao Messi lại chung tình với cô ta dù xung quanh anh có cả tá người đẹp đeo đuổi? Trước đó, báo chí Argentina đã đồn chuyện siêu mẫu Luciana Salazar hay người đẹp Claudia Ciardone phải lòng chân sút của Barca. Thế nhưng tất cả đều chỉ là tin đồn. Trước sau Messi chỉ yêu có Antonella và hai người dự định cưới vào cuối năm. Việc Antonella đi cùng giới WAGs Barca sang nước Anh như lời khẳng định cô chính là chủ nhân trái tim của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Antonella không đẹp nhưng cô lại hiểu Messi hơn bất cứ ai. Antonella là em họ của Lucas, bạn thân của Messi. Hai gia đình quen biết nhau từ trước và Messi cũng cho biết: “Tôi biết Antonella từ khi 5 tuổi. Nhưng tình yêu chỉ đến vào năm 2008 khi trở lại Argentina và gặp em”. Hiện Antonella đang là sinh viên theo học ngành dinh dưỡng và nhờ tính tình dễ chịu, tốt bụng, cô được nhà Messi quý mến. Về điểm này, những người đẹp như Luciana hay Claudia sao bằng được Antonella.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.