'Messi Thái' khoe ảnh tung tăng cùng hot girl, xóa tan nghi ngờ đồng tính

02/01/2017 14:42 GMT+7

Tiền vệ Chanathip Songkrasin - biệt danh ' Messi Thái ' mới đây không che giấu những hình ảnh anh thân mật với bạn gái là hot girl, khẳng định anh là 'trai thẳng' sau những tin đồn.

Trước đó, có một thời gian tiền vệ người Thái Lan được đồn thổi là cặp với người bạn thân Charyl Chappuis, hai người tình tứ ở quán ăn, tiệm cà phê, kể cả với trang phục đồ ngủ và ở trên giường. Sau đó, có lúc người ta thấy Chanathip Songkrasin ôm eo tình tứ thủ thành Kawin ở bể bơi, nũng nịu đòi anh này bế trên sân tập.
Chanathip Songkrasin, người từng có nụ cười mỉa mai với đội tuyển Việt Nam sau trận Thái Lan hạ gục đội bóng của đội trưởng Lê Công Vinh hồi năm 2015 là ngôi sao sáng của bóng đá Đông Nam Á, thuộc đơn vị chủ quản CLB Muangthong United. Trước đó, anh chơi cho CLB BEC Tero Sasana.
Hiện tại, Messi Thái đang chơi cho CLB Consadole Sapporo (J-League 2, Nhật Bản), chính là đội bóng mà tiền đạo Lê Công Vinh từng đầu quân.
Nhiều người vẫn cho rằng Messi Thái dù chụp cùng bạn gái nhưng trông họ vẫn giống như... hai người bạn gái
Hai người tình tứ bên nhau ngoài đường phố
Trước đó, Messi Thái bị cho là "không thẳng" khi có nhiều hình ảnh thân mật với cầu thủ nam
Tiền vệ người Thái Lan được đồn thổi là cặp với người bạn thân Charyl Chappuis, cả hai có những hình ảnh thân mật tại quán ăn, ngoài sân, hoặc ngay cả trên giường

tin liên quan

Tuyển Thái Lan không chỉ có 'Messi' Chanathip Songkrasin

(TNO) ‘Messi Thái’ Chanathip là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bên phía đội khách trước trận đấu trên sân Mỹ Đình, nhưng người Thái đã cho thấy họ vượt trội hơn chúng ra rất nhiều không chỉ bởi sự xuất hiện của anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.