Messi và Aguero mang con ra 'thách đấu'

01/10/2013 17:47 GMT+7

(TNO) Sergio Aguero và Lionel Messi đã có một cuộc thách đấu ngầm về việc con của ngôi sao nào sẽ là người giữ chiếc áo số 10 của đội tuyển Argentina trong tương lai.

(TNO) Sergio Aguero và Lionel Messi đã có một cuộc thách đấu ngầm về việc con của ngôi sao nào sẽ là người giữ chiếc áo số 10 của đội tuyển Argentina trong tương lai.

>> Messi vắng mặt trận Celtic gặp Barcelona
>> Messi tự tin tại phiên điều trần về cáo buộc trốn thuế
>> Aguero mượn Usain Bolt để nói xấu M.U

Messi và Aguero mang con ra 'thách đấu'
Cả Messi (trái) lẫn Aguero đều muốn con mặc áo số 10 của tuyển Argentina -
Ảnh: Ciudad

Trong đợt tâp trung đội tuyển Argentina gần đây, tiền đạo Sergio Aguero của Man City và Lionel Messi của Barcelona đã có một cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến. Trong cuộc đối thoại này, Aguero đã hỏi vui Messi về tương lai của chiếc áo số 10 đội tuyển.  “Messi, anh nghĩ ai sẽ là người giữ áo số 10 của đội tuyển sau này? Benjamin hay Thiago”, Aguero chất vấn Messi.

Benjamin chính là con trai của Aguero với Giannina, con gái của Diego Maradona. Khi Benjamin ra đời, báo chí Argentina đã tung hô đây có thể là cầu thủ số 10 trong tương lai của đội tuyển Argentina vì được thừa hướng gien thần đồng của cha và ông ngoại.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Messi cũng chính thức có truyền nhân khi cô bạn gái Antonella Rocuzzo đã sinh cho cho anh bé Thiago. Báo chí Argentina cũng hy vọng Thiago sẽ được thừa hưởng gien bóng đá của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chính vì vậy, câu hỏi của Aguero trên truyền hình dành cho Messi là điều mà nhiều người Argentina thắc mắc. Trước câu hỏi xoáy mang tính "thách đố" của Aguero, Messi đã đáp xoay: “Nào, hãy cùng đợi xem”. Messi đang giữ áo số 10 của tuyển Argentina và đương nhiên muốn nó thuộc về con trai. Aguero lúc này không cạnh tranh được với Messi chiếc áo số 10 tại đội tuyển nên cũng đặt niềm tin vào thế hệ sau.

Hiện Benjamin đã 4 tuổi rưỡi và ngay từ khi 2 tuổi đã được Aguero hướng dẫn tập bóng. Theo báo Argentina, Benjamin tỏ ra rất có năng khiếu với trái bóng. Thiago, con của Messi chưa đầy 1 tuổi nhưng ngay từ lúc này, anh đã ráo riết cho con “luyện chạy” để chờ đấu với con của Aguero. Hãy đợi kết quả cuộc đấu của hai thần đồng sau 20 năm.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.