Mesut Ozil hạnh phúc bên tình mới

15/06/2013 07:57 GMT+7

(TNO) Dường như không muốn lén lút mối quan hệ với cô bạn gái Mandy Capristo nữa, mới đây tiền vệ nổi tiếng Mesut Ozil đã chính thức công khai chuyện tình cảm cùng người yêu.

(TNO) Dường như không muốn lén lút mối quan hệ với cô bạn gái Mandy Capristo nữa, mới đây tiền vệ nổi tiếng Mesut Ozil đã chính thức công khai chuyện tình cảm cùng người yêu.

>> Mesut Ozil có bạn gái đa tài
>> Mesut Ozil được bầu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức 2012
>> Mesut Ozil có thể phải chịu phạt 150.000 euro/ngày

 
Ozil đã công khai cặp kè với Mandy - Ảnh: Kicker

Thật ra, chuyện Ozil cặp kè với Capristo sớm được báo chí đồn thổi từ nhiều tháng trước. Hồi đầu năm, tuyển thủ người Đức bị các tay săn ảnh bắt gặp đang cùng với người đẹp rảo bước xuống phố ở Madrid (Tây Ban Nha). Dù vậy, hai người khi ấy đều phủ nhận chuyện yêu đương.

“Chúng tôi chỉ là những người bạn. Mandy Capristo là một cô gái tuyệt vời, tôi vô cùng tôn trọng cô ấy. Với tôi, Mandy là một người bạn tốt, một nghệ sĩ tài năng và là niềm cảm hứng cho tôi”, tiền vệ đang chơi cho Real Madrid trả lời phỏng vấn hồi tháng 1.

Mesut Ozil đã nói mối quan hệ với Capristo chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Nhưng đó là cách đây 5 tháng, còn hiện tại thì cả hai giống như đang yêu nhau rất mặn nồng. Điều này được thể hiện qua tấm ảnh hai Ozil bế người đẹp một cách rất tình tứ được chính người trong cuộc, nữ ca sĩ Mandy Capristo đăng trên mạng xã hội Twitter của mình.

Không chỉ vậy, cựu cầu thủ Bremen còn mạnh dạn bình luận ở phía dưới của bức hình một câu nói vô cùng lãng mạn: “Và như thế em đi vào cuộc sống của tôi”. Cả Ozil lẫn Capristo lúc bấy giờ vẫn không hé môi trước báo chí về cuộc sống cá nhân. Song, tấm ảnh mà người đẹp 23 tuổi đăng tải trên mạng có lẽ đã thay cho tuyên bố hai người giờ đã thành một đôi.

 
Mandy Capristo trên tạp chí FHM - Ảnh: FHM

Được biết, Mandy Capristo không hề kém cạnh Mesut Ozil ở khía cạnh nổi tiếng. Tại Đức, cô là người mẫu kiêm ca sĩ nổi tiếng. Hồi năm 2009, nàng WAGs này còn được bầu chọn vào danh sách 10 phụ nữ gợi cảm nhất của tạp chí FHM.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.