Miss BumBum bán đấu giá áo đấu siêu sao Messi gây quỹ chống dịch Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
20/03/2020 13:20 GMT+7

Miss BumBum, Suzy Cortez vốn là fan cuồng của siêu sao Messi nên đã sưu tầm nhiều áo đấu của danh thủ này, nay cô đem bán đấu giá để lấy tiền mua khẩu trang và nước rửa tay tặng người nghèo.

Trên tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Twitter, người đẹp 29 tuổi người Brazil, rất nổi tiếng với biệt danh Miss BumBum viết: “Tôi bắt đầu bán đấu giá bộ sưu tập áo đấu của mình, bao gồm toàn bộ áo đấu của CLB Barcelona (đa số áo số 10 của Messi) nhằm lấy tiền để mua khẩu trang và nước rửa tay tặng những người nghèo không có tiền mua.
Hiện hầu hết ở các cửa hiệu thuốc đều rất khan hiếm khẩu trang và nước rửa tay, trong khi trên internet nhiều người bán với giá rất đắt.
Vì vậy, tôi muốn chung tay để giúp đỡ một phần nào đó cho những người nghèo cần có khẩu trang và nước rửa tay để bảo vệ mình trước dịch bệnh”.
Ngoài ra, người đẹp Miss BumBum này còn khuyên: “Tôi yêu cầu mọi người nên ở nhà, và chỉ đi ra ngoài khi cần thiết. Chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh quái ác Covid-19”.

Suzy Cortez đã xăm hình ảnh của siêu sao Messi trên nhiều vị trí nhạy cảm của cơ thể mình

Chụp màn hình trang cá nhân

Cô Suzy Cortez bắt đầu nổi tiếng từ năm 2014, sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi Miss BumBum tại Brazil. Cuộc thi này chọn người đẹp “có vòng 3” ấn tượng nhất để tham gia các sự kiện cổ vũ và ủng hộ tuyển Brazil thi đấu tại kỳ World Cup 2014 được tổ chức ở nước này.
Sau năm 2014, cô Suzy Cortez trở thành ngôi sao trên mạng xã hội, trở thành người mẫu cho các “tạp chí người lớn”, cũng như là fan cuồng của siêu sao Messi, sưu tầm áo đấu và xăm cả hình ảnh siêu sao này lên nhiều vị trí nhạy cảm trên cơ thể.

Người đẹp này cũng từng đăng tải các bức ảnh nóng bỏng với áo đấu và hình xăm của Messi, khiến suýt nữa gây đổ vỡ hôn nhân gia đình của siêu sao này

Chụp màn hình trang cá nhân

Có thời gian, cô Suzy Cortez từng suýt khiến cuộc hôn nhân của Messi với cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo đổ vỡ, khi liên tục đăng tải các bức ảnh nóng bỏng của mình bên cạnh áo đấu của siêu sao người Argentina cũng như khoe hình xăm có hình ảnh gương mặt cầu này trên cơ thể của mình.
Bạn gái của Messi, cô Antonella Roccuzzo sau đó đã chặn toàn bộ tài khoản của Suzy Cortez có biệt danh Miss BumBum trên mạng xã hội, thì mọi chuyện mới êm thắm.
Tuy nhiên, nay cô Miss BumBum Suzy Cortez lại gây huyên náo trở lại khi tổ chức bán đấu giá áo đấu Messi gây quỹ giúp người nghèo chống dịch Covid-19, và chắc chắn sẽ thu hút nhiều người xem cũng như đăng ký mua áo đấu từ người đẹp bốc lửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.