Một cầu thủ của Apoel Nicosia nhập viện vì đạn bắn trúng đầu

18/05/2014 23:21 GMT+7

(TNO) Trận quyết đấu giữa AEL Limassol và APOEL Nicosia đã bị hoãn lại do hậu vệ Kaka của đội Apoel bị thương ở đầu và nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

(TNO) Trận quyết đấu giữa AEL Limassol và APOEL Nicosia đã bị hoãn lại do hậu vệ Kaka của đội Apoel bị thương ở đầu và nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

>> 15 CĐV bóng đá chết trong vụ bạo loạn kinh hoàng ở Congo
>> Bạo loạn dữ dội ở trận derby Thổ Nhĩ Kỳ
>> Bạo loạn dữ dội ở giải hạng Nhì Anh

 
Kaka bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện - Ảnh: AFP

Kaka đã được đưa đến bệnh viện sau khi một viên đạn xuyên qua khu vực dành cho đội khách và ghim thẳng vào đầu khi anh đang ngồi ở hàng ghế dự bị tại sân nhà của AEL Limassol.

 
Lỗ thủng to trên tấm kính chắn khu vực dành cho đội khách

Theo nguồn tin từ đảo Síp, sau khi phát súng nổ, hậu vệ này đã bất tỉnh ngay tại chỗ. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về tình trạng sức khỏe của anh. Ngoài ra, một bác sĩ của đội bóng cũng đã bị thương, tuy vết thương chưa được xác định rõ nhưng cũng đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị. Hơn 500 cảnh sát sau đó đã được điều động đến sân vận động Tsireion vãn hồi trật tự.

 
Kaka (áo vàng) trong một trận đấu ở Champions League - Ảnh: AFP

Trước khi trận đấu diễn ra, APOEL Nicosia hơn 3 điểm so với AEL Limassol. Vì thế chỉ cần giữ vững kết quả hòa chung cuộc là đội khách APOEL Nicosia bước lên ngôi vô địch.

Vụ bạo loạn và nổ súng trên khiến trận đấu bị hoãn lại ở phút 51. Liên đoàn bóng đá Síp sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về kết quả trận đấu. Nhiều khả năng, AEL Limassol sẽ bị xử thua vì để khán giả nhà "quậy".

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.