Mourinho thực hiện hành động đẹp với cha quá cố của nhà báo người Macedonia

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/09/2020 15:38 GMT+7

Jose Mourinho đã giữ lời hứa chụp ảnh với nhà báo người Macedonia, Igor Aleksandrovic sau cuộc trao đổi cảm động trong một cuộc họp báo trực tuyến trước vòng play-off Europa League diễn ra rạng sáng nay (25.9, giờ VN).

Phóng viên tự do Aleksandrovic đã yêu cầu được chụp bức ảnh của HLV Mourinho để anh đóng khung và đặt nó trên mộ của người cha quá cố, người vốn rất thần tượng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Mourinho đã thực sự cảm động với câu chuyện của Aleksandrovic và Tottenham cũng đã đăng bức ảnh trên lên tài khoản Twitter.
Aleksandrovic ban đầu đã bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc cá nhân với Mourinho trong một buổi họp mặt truyền thông trên Zoom trước trận đấu với Shkendija (Macedonia) ở vòng play-off Europa League của Tottenham rạng sáng nay.

Tottenham của Mourinho vẫn cần một vòng play-off nữa để góp mặt ở vòng bảng Europa League

AFP

Lời đề nghị của nhà báo Macedonia đã được đưa ra ở buổi họp báo trực tuyến trước trận hôm 24.9. Aleksandrovic nói: "Đầu tiên, cha tôi gửi lời chào đến ông (Mourinho), nhưng cha tôi bây giờ đang ở trên thiên đường. Một trong những lần ốm nặng ông ấy đã nói với tôi nếu tôi có cơ hội gặp ông, hãy xin chụp ảnh với ông vì anh ấy dù ông đang là HLV trưởng của bất kỳ đội bóng nào.
Nếu ông cho phép tôi một bức ảnh cùng ông, tôi sẽ đóng khung và đặt nó ở nơi an nghỉ vĩnh hằng của cha tôi. Nếu trận đấu diễn ra tốt đẹp cho ông và đội của ông, có thể cho phép tôi làm điều đó không?".
Sau khi nghe đề nghị, “Người đặc biệt” Mourinho lập tức đáp lại: "Cảm ơn các bạn rất nhiều. Bức ảnh không liên quan gì đến kết quả. Hãy thực hiện nó! Nếu bạn có thể gặp chúng tôi trước trận đấu, hoặc có thể ở khách sạn thì dễ dàng hơn. Nếu là sau trận đấu thì đó không liên quan gì đến kết quả. Tôi rất vui được được chụp bức ảnh với bạn. Và niềm vinh dự của tôi thực hiện điều này cho cha của bạn và sự tôn trọng từ ông ấy".

Dù đạt không nhiều thành công trong những năm gần đây nhưng Mourinho vẫn "đặc biệt" trong mắt nhiều CĐV

AFP

Trận đấu trên kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về Tottenham. Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho vẫn cần một chiến thắng ở vòng play-off tiếp theo để đoạt vé dự vòng bảng Europa League. Dẫu vậy, bên cạnh chiến thắng của đội nhà, Mourinho cũng đã có thêm một hành động ý nghĩa khi được phục vụ một CĐV ngưỡng mộ mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.