M.U giành hợp đồng tài trợ của Murray

10/02/2015 16:31 GMT+7

(TNO) Andy Murray sẽ không vui khi hay tin nhà tài trợ Adidas quyết định 'nghỉ chơi' với anh để bắt tay với gã khổng lồ Manchester United.

(TNO) Andy Murray sẽ không vui khi hay tin nhà tài trợ Adidas quyết định 'nghỉ chơi' với anh để bắt tay với gã khổng lồ Manchester United.

>> Thắng dễ Murray, Djokovic lần thứ 5 vô địch Úc mở rộng
>> Murray tặng nhẫn 'khủng' cho vợ sắp cưới
>> Murray định được ngày cưới vợ
>> M.U chấm dứt hy vọng của Cambridge tại Cúp FA
>> Luis Van Gaal: 'M.U chỉ bán chứ không mua
>> HLV Van Gaal đánh lạc hướng dư luận sau trận hòa tệ hại của M.U

 
Có thể dòng chữ "Adidad" sẽ không còn nằm trên áo Murray nữa - Ảnh: AFP

Được biết, Adidas sắp ký hợp đồng tài trợ áo đấu lên tới 750 triệu bảng với Manchester United có thời hạn 10 năm. Động thái này để chạy đua với đối thủ Nike, thương hiệu vốn rất mạnh trên phương diện thể thao, nhằm quảng bá hình ảnh. Theo Eurosport, Adidas đã qua mặt Nike để giành quyền tài trợ áo đấu cho Manchester United.

Song, việc chi tiền khủng buộc Adidas phải cân nhắc lại bài toán tài chính khi có thể cắt hợp đồng với những vận động viên khác, trong đó có tay vợt từng giành 2 Grand Slam và mới đây về nhì tại giải Úc mở rộng 2015 là Andy Murray. Cạnh đó, tiêu chí của hãng Adidas cũng nhằm tập trung hoạt động trong lĩnh như bóng đá, thể dục và điền kinh.

Mới đây, báo Daily Mail đưa tin từ mùa giải tới hãng Adidas sẽ không ký hợp đồng tài trợ với Murray nữa, đồng nghĩa ngôi sao người Scotland sẽ mất đi thu nhập trị giá hàng triệu USD. Ngoài Andy Murray, Adidas cũng chấm dứt hợp đồng tài trợ với đội tuyển cricket Anh và đội rugby British & Irish Lions.

Thật ra, hợp đồng tài trợ của Adidas với Murray đang gặp trục trặc từ cuối năm ngoái. Khi đó, hãng thể thao nổi tiếng nước Đức muốn ký tiếp hợp đồng với tay vợt người Scotland, song vào tháng 12 thì họ lại từ chối đáp ứng yêu cầu về chuyện tiền nong của tay vợt này. Cụ thể, Murray muốn số tiền tài trợ phải hơn con số 10 triệu bảng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.