Mỹ nhân cổ vũ tuyển Bỉ trở lại sân cỏ

05/08/2014 19:09 GMT+7

(TNO) Bất ngờ tỏa sáng trên khán đài tại World Cup 2014 đã giúp cổ động viên xinh đẹp Axelle Despiegelaere ‘đổi đời’ và được chào đón như ngôi sao khi tham dự một trận đấu ở quê nhà.

(TNO) Bất ngờ tỏa sáng trên khán đài tại World Cup 2014 đã giúp cổ động viên xinh đẹp Axelle Despiegelaere ‘đổi đời’ và được chào đón như ngôi sao khi tham dự một trận đấu ở quê nhà.

>> Chống phân biệt giới tính bằng mỹ nhân nhặt bóng
>> Serie A tính dùng 'mỹ nhân kế' để hút khách
>> HLV Tony Pulis tuyên bố dùng 'mỹ nhân kế' để lôi kéo Crouch

 
Despiegelaere (trái) nổi bật khi cổ vũ tuyển Bỉ tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Axelle Despiegelaere đã được mời đến dự khán trận đấu giữa hai CLB Brugge và Lierse tại vòng 2 giải vô địch quốc gia Bỉ Jupiler League.

Xuất hiện trong trang phục áo truyền thống của CLB yêu thích Brugge, người đẹp 17 tuổi đã được cả khán giả và giới truyền thông chào đón nhiệt liệt. Dù ăn mặc đơn giản nhưng nét đẹp rạng rỡ, trong sáng của Despiegelaere vẫn hút mọi ánh nhìn trên sân.
Sau khi đi quanh sân chào khán giả, Despiegelaere đã có vinh dự là người đá bóng mở màn trận đấu.

Despiegelaere trở thành hiện tượng tại World Cup khi hình ảnh cô cổ vũ đội tuyển Bỉ lọt vào ống kính truyền hình và nhanh chóng lan truyền trên khắp các mặt báo cũng như mạng xã hội.

Sự trẻ trung xinh đẹp và sức hút lớn đó đã giúp cô gái 17 tuổi kiếm được một hợp đồng làm người mẫu của hãng mỹ phẩm danh tiếng thế giới L’Oreal.

 
Bức ảnh này trên Facebook của Despiegelaere khiến cô bị phản ứng dữ dội

Tuy nhiên sự nghiệp mới chớm nở của Despiegelaere đã nhanh chóng bị dập tắt ngay khi cô thực hiện xong clip quảng bá đầu tiên cho hãng này. Nguyên nhân là do trước trận tứ kết giữa Bỉ và Mỹ, người đẹp này đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đang ngồi bên một con linh dương trong chuyến đi săn.

Hình ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và tạo nên làn sóng phản đối từ những người yêu động vật. Sau đó L’Oreal đã cắt hợp đồng với Despiegelaere và xóa toàn bộ những sản phẩm quảng cáo cô đã tham gia.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.