Mỹ nhân ngực khủng công khai tỏ tình với Sergio Ramos

08/01/2016 15:42 GMT+7

Vốn dĩ đẹp trai đồng thời lại nổi tiếng, vì vậy không quá ngạc nhiên khi Sergio Ramos nhận được tình cảm mến mộ của nhiều người.

Vốn dĩ đẹp trai đồng thời lại nổi tiếng, vì vậy không quá ngạc nhiên khi Sergio Ramos nhận được tình cảm mến mộ của nhiều người.
Lorena de Souza không ngại bày tỏ tình cảm với Ramos - Ảnh: Facebook
Mới đây, người mẫu Lorena de Souza bất ngờ tỏ tình một cách táo bạo với thủ quân Real Madrid. Ở đây, chân dài này bày tỏ sự ngưỡng mộ với hậu vệ người Tây Ban Nha trong bối cảnh anh còn đang hạnh phúc với cô bạn gái Pilar Rubio. Song, điều đó không ngăn Lorena thể hiện tình cảm thật của mình.
"Tôi rất muốn gặp Sergio Ramos. Bản luôn mến mộ anh ấy. Ngoài ra, tôi còn là fan cuồng của Real Madrid. Đây là đội bóng xuất sắc nhất lịch sử và bản luôn thích những gì hay nhất", Lorena de Souza chia sẻ.
Người đẹp Pilar Rubio sẽ phải kiểm soát Ramos chặt chẽ hơn - Ảnh: AFP
Lorena de Souza bắt đầu nổi tiếng khi còn cặp kè với nam diễn viên Kiko Rivera. Trước đó, cô nàng từng lấn sân vào lĩnh vực người mẫu từ rất sớm khi mới 7 tuổi, nhưng không kéo dài được lâu vì phải duy trì việc học. Cùng với việc tỏ tình với Sergio Ramos, không biết Lorena đang có ý định gì. Đó phải chăng chỉ là bộc bạch tình cảm dành cho thần tượng hay có ý nào khác.
Nhưng dù thế nào đi nữa, người đẹp Pilar Rubio lúc này hẳn phải đề cao sự cảnh giác. Hơn hết, dù Sergio Ramos vẫn đang duy trì mối quan hệ rất mặn nồng với nữ MC truyền hình, nhưng số 4 của Real Madrid từ lâu cũng rất đào hoa. Năm ngoái, báo chí còn đồn thổi ngôi sao người Tây Ban Nha từng lén lút qua lại với nữ diễn viên Hiba Abouk trong lúc bản thân còn quen Pilar Rubio.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.