Nạn nhân của Suarez lên xe hoa

21/07/2014 13:15 GMT+7

(TNO) Bỏ lại sau lưng nỗi buồn về thất bại của tuyển Ý tại World Cup 2014 và vụ scandal bị Luis Suarez cắn vào vai, hậu vệ Giorgio Chiellini đã làm đám cưới cùng cô bạn gái Carolina Bonistalli.

(TNO) Bỏ lại sau lưng nỗi buồn về thất bại của tuyển Ý tại World Cup 2014 và vụ scandal bị Luis Suarez cắn vào vai, hậu vệ Giorgio Chiellini đã làm đám cưới cùng cô bạn gái Carolina Bonistalli.

>> Liverpool thời hậu Luis Suarez
>> Suarez vẫn cùng Uruguay dự World Cup
>> Chiellini nghỉ 40 ngày, Lucio đến Juventus


Trang Instagram của Juventus gửi lời chúc mừng đến Chiellini và vợ

Theo giới truyền thông Ý, Bonistalli không phải là nhân vật nổi tiếng tại đất nước hình chiếc ủng. Tuy nhiên, cô đã gắn bó với Chiellini trong suốt nhiều năm qua.

Đám cưới của trung vệ đang khoác áo tuyển Ý và Juventus diễn ra ở Montenero Sanctuary, thuộc thành phố Livorno, quê hương của cầu thủ này vào cuối tuần qua.

Chiellini và vị hôn thê không tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ mời một số lượng hạn chế những người thân thuộc.

Là một cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ và không ngại va chạm nhưng đến khi làm chú rể, Chiellini lại tỏ ra khá bẽn lẽn bên cô dâu. Cả hai đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người thân.

Trang Instagram chính thức của Juventus cũng đã gửi lời chúc phúc đến đôi vợ chồng mới cưới: "Hôm nay, chúng tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Chiellini và Bonistalli. Toàn thể thành viên của Juventus mong hai bạn hạnh phúc bên nhau mãi mãi".

Tại World Cup 2014 vừa qua, Chiellini và tuyển Ý đã thi đấu không thành công khi bị loại ngay ở vòng đấu bảng. Bản thân cầu thủ 29 tuổi này trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi bị tiền đạo tuyển Uruguay Luis Suarez cắn vào vai trong trận đấu cuối ở vòng bảng.

Vì vụ scandal này, Suarez bị cấm thi đấu 9 trận và 4 tháng không được tham gia vào các hoạt động bóng đá. Ngay sau đó, Suarez đã gửi lời xin lỗi đến Chiellini và hậu vệ tuyển Ý cũng đã chấp nhận.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.