Nàng WAGs thèm đi học

03/01/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Helen Flanagan, bạn gái của tiền vệ Scott Sinclair (Manchester City) vừa thổ lộ ước muốn nhân dịp đầu năm mới.

(TNO) Nàng WAGs Helen Flanagan, bạn gái của tiền vệ Scott Sinclair (Manchester City) vừa thổ lộ ước muốn nhân dịp đầu năm mới.

>> Sao và WAGs đón năm mới ở đâu?
>> Sao M.U đi dự tiệc cùng WAGs
>> Các WAGs Barca cùng nhau dời tổ ấm

Nàng WAGs thèm đi học
Helen muốn tiếp tục việc học đang dang dở - Ảnh: Zimbio

Theo The Sun, giấc mơ của Helen trong năm 2013 không phải là chụp hình cho những hãng nội y danh tiếng, bước chân trên sàn catwalk tại Paris, London, Milan hay tham gia các bộ phim bom tấn mà đơn giản là đi học. Nàng WAGs này cho biết sẽ thực hiện giấc mơ bằng việc quay trở lại trường học ngay trong năm nay.

Ngay khi mới là cô bé 10 tuổi, Helen đã tham gia vai chính bộ phim truyền hình ăn khách Coronation Street. Helen gắn bó với phim này đến mãi cuối năm 2011 mới thôi. Trong 11 năm đóng phim, công việc học tập của Helen đã bị dở dang. Mục tiêu của Helen là phải hoàn thành chương trình học để được theo học tiếp lên đại học.

Chuyên ngành Helen muốn theo đuổi là gì? Nhiều người nghĩ rằng sẽ liên quan đến truyền hình hay thời trang nhưng sự thật lại khiến tất cả ngỡ ngàng. Helen hé lộ luôn cô muốn theo học tại môn lịch sử, triết học và tôn giáo.

Helen không thiếu tiền vì với thân hình cực chuẩn, nàng WAGs này có nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp hình, đóng phim… Tên tuổi của Helen cũng được khẳng định trên làng giải trí Anh sau khi tham gia show truyền hình I’m a Celebrity hồi cuối năm ngoái. Thế nhưng, Helen tin rằng để trở thành một người hoàn hảo, cô vẫn cần có bằng cấp và học vấn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.