Nàng WAGs Wanda Nara ngán... "dao kéo"

22/06/2013 15:38 GMT+7

(TNO) Bà xã của tiền đạo Maxi Lopez Wanda Nara tiết lộ, nhiều khả năng cô sẽ không đụng đến "dao kéo" để làm đẹp trong thời gian tới.

(TNO) Bà xã của tiền đạo Maxi Lopez Wanda Nara tiết lộ, nhiều khả năng cô sẽ không đụng đến "dao kéo" để làm đẹp trong thời gian tới.

>> Wanda Nara làm đám cưới lại
>> Wanda Nara tặng fan triệu nụ hôn
>> Wanda Nara treo thưởng cho fan trên Twitter

 
Nhìn Wanda Nara ít ai nghĩ cô đã có 3 mặt con - Ảnh: Globo

Nàng WAGs người Argentina hiện đã có 3 đứa con với Maxi Lopez. Do bé Benedicto, nhóc thứ 3 của Wanda Nara và Maxi Lopez, đã hơn 1 tuổi, nên đây là thời điểm mà người đẹp 26 tuổi muốn tính đến chuyện phẫu thuật làm đẹp lại cơ thể. Cụ thể, cô muốn chỉnh sửa lại vòng 1 vốn rất quyến rũ trước đây.

Dù vậy, Wanda Nara lại tỏ ra e dè lúc bấy giờ về chuyện nhờ đến dao kéo để làm đẹp. Cô cho rằng bản thân hiện tại đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc cùng chồng và 3 đứa con. Do đó, quyết định phẫu thuật thẩm mỹ lúc này liệu có thật sự cần thiết hay không, đặc biệt khi những rủi ro có thể xảy ra đến trong lúc thực hiện.

“Trước khi có em bé, tôi từng thực hiện phẫu thuật vòng 1 của mình và đang tính đến chuyện làm điều này một lần nữa. Song, tôi lại cảm thấy hơi sợ đôi chút vì hiện giờ đã có một mái ấm hạnh phúc”, người mẫu tóc vàng chia sẻ.

Ngoài ra, người mẫu này cũng lo ngại việc phẫu thuật quá nhiều sẽ khiến bản thân phải chịu nhiều tai tiếng. Về lâu dài, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến những đứa con của cô.

Thậm chí, một nữa kia của cựu tiền đạo Barcelona còn cho biết sẽ không loại trừ khả năng nói lời tạm biệt với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cho đến hết đời. Điều này được thể hiện qua lời phát biểu của cô như sau: “Tôi thà chấp nhận già đi theo quy luật tự nhiên, đồng thời là một phụ nữ bình dị trong mắt người khác”.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.