Nàng WAGs Zaira Nara quay lại với "người cũ"

04/05/2013 16:29 GMT+7

(TNO) Đầu tuần qua, nàng WAGs xinh đẹp Zaira Nara đã bay sang Madrid để gặp người tình cũ là tay vợt Pico Monaco. Trang El Diario 24 cho biết, Zaira đã ở bên Monaco trong vài ngày rồi mới quay trở về Argentina hôm thứ sáu và tỏ ra rất hạnh phúc.

(TNO) Đầu tuần qua, nàng WAGs xinh đẹp Zaira Nara đã bay sang Madrid để gặp người tình cũ là tay vợt Pico Monaco. Trang El Diario 24 cho biết, Zaira đã ở bên Monaco trong vài ngày rồi mới quay trở về Argentina hôm thứ sáu (3.5.2013) và tỏ ra rất hạnh phúc.

>> Wanda Nara tặng fan triệu nụ hôn
>> Rộ tin đồn Zaira Nara về với tình xưa
>> Zaira Nara lại yêu dân thể thao?

 
Zaira Nara và Pico Monaco bị bắt gặp hẹn hò nhau tại một khách sạn ở Madrid - Ảnh: El Diario 24

Zaira Nara được coi là nàng WAGs nổi tiếng số 1 Argentina nhờ làm bạn gái tiền đạo Diego Forlan suốt 3 năm. Tuy nhiên, đến hè 2011, Zaira đã chia tay với Forlan ngay đúng một tháng trước khi họ dự định làm đám cưới. Cho đến giờ, lý do Forlan và Zaira chia tay vẫn là bí ẩn.

Sau đó, Zaira có một giai đoạn trầm cảm trước khi gặp Pico Monaco. Tình cảm của Monaco và Zaira tốt đẹp đến mức người ta tưởng hai người làm đám cưới đến nơi. Tuy nhiên, chuyện tình với Monaco chỉ kéo dài đến tháng 5 năm ngoái thì hai người lại chia tay nhau. Nguyên nhân của lần chia tay này là hai người muốn dành thời gian tập trung cho sự nghiệp.

Từ nửa năm gần đây, có không ít tin đồn quanh chuyện Zaira và Monaco bí mật hẹn hò trở lại với nhau nhưng chỉ thấy "khói" mà chưa thấy "lửa". Chẳng hạn, cuối năm ngoái có tin Zaira bay sang Las Vegas để thăm Monaco. Đến tháng 2 vừa qua lại có tin Zaira cùng Monaco xuất hiện ở rạp chiếu phim.

Còn lần này, trang El Diario 24 đã đưa bằng chứng chụp tấm ảnh cho thấy Monaco và Zaira rời khách sạn. Dù vậy, người hâm mộ nàng WAGs này tỏ ra rất cảnh giác với thông tin từ trang El Diario 24.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.