Nasri 'ăn vụng' với Lindsay Lohan

16/03/2015 12:20 GMT+7

(TNO) Tạp chí Public của Pháp đưa tin ngôi sao Samir Nsari của ‘Man xanh’ đã lén lút qua lại với nữ diễn viên Hollywood nổi tiếng Lindsay Lohan dù anh đang hẹn hò với người đẹp Anara Atanes.

(TNO) Tạp chí Public của Pháp đưa tin ngôi sao Samir Nsari của ‘Man xanh’ đã lén lút qua lại với nữ diễn viên Hollywood nổi tiếng Lindsay Lohan dù anh đang hẹn hò với người đẹp Anara Atanes.

>> HLV Deschamps kiện bạn gái Nasri
>> Bạn gái Nasri xin lỗi nước Pháp
>> Bạn gái Nasri lăng mạ HLV Deschamps sau khi bạn trai bị loại
>> Bồ cũ Nasri khoe ảnh nóng

 
Nasri và bạn gái Anara Atanes - Ảnh: AFP

Vụ việc này bị báo chí phanh phui trong tuần lễ thời trang Paris (Pháp) mới đây. Đó là thời điểm Manchester City của Nasri không phải thi đấu vì Premier League nhường chỗ cho các trận đấu thuộc cúp FA. Khi đó, cánh phóng viên phát hiện Nasri có mặt trong hộp đêm Rasputin ở Paris (Pháp) và tiệc tùng cùng "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan.

Theo nhân chứng có mặt ở hộp đêm, Nasri ban đầu “chảnh” với người đẹp. Tuy nhiên, sau màn chào hỏi theo phong cách Pháp, tức hai bên hôn lên má của nhau thì mọi chuyện bắt đầu diễn ra theo chiều hướng cởi mở hơn. Thậm chí, tờ Public còn dùng hình ảnh Nasri hôn Lohan để đưa lên trang báo làm bằng chứng.

Báo Mirror cho biết Nasri và Lohan đã cùng nhau chè chén ở hộp đêm đến tận 5 giờ sáng trước khi dắt tay nhau rời đi. Thái độ và cử chỉ của cả hai khi đó rất niềm nở và vô cùng hạnh phúc. Điểm "hạ cánh" của họ hẳn là chỉ hai người mới biết. Cho tới nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng về những gì tờ Public đăng tải.

Song, chuyện Nasri "ăn vụng" chắc chắn khiến cô bạn gái Anara Atanes rất thất vọng và bị tổn thương. Từ khi quen nhau, nàng WAGs chăm lo rất chu đáo cho bạn trai và hết mực thương yêu cầu thủ này. Năm ngoái, người đẹp từng gây sốc khi lên mạng xã hội lăng mạ huấn luyện viên Didier Deschamps vì loại bạn trai khỏi thành Pháp dự World Cup 2014.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.