Neymar hại đồng đội vì để lộ... số điện thoại

Minh Tân
Minh Tân
21/10/2020 19:45 GMT+7

Richarlison có lẽ sẽ phải đổi số điện thoại sau khi nhận được đến 10.000 tin nhắn trong vòng 5 phút vì Neymar vô tình để lộ số điện thoại của anh khi đang phát trực tiếp.

Trong lúc ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar đang phát trực tiếp để trò chuyện với fan hâm mộ thì anh nhận được cuộc gọi từ người đồng đội ở đội tuyển quốc gia Brazil, Richarlison.
Không cần suy nghĩ, siêu sao người Brazil đã xoay điện thoại của mình hướng về phía máy quay, qua đó hiển thị rõ ràng hình ảnh và số điện thoại của Richarlison. Neymar ngay lập tức nhận ra sai lầm của mình khi tại thời điểm đó kênh phát trực tiếp của anh có hàng nghìn người theo dõi và anh cũng đã thông báo điều này với Richarlison.

Neymar đang trò chuyện trực tiếp

Ảnh: Chụp màn hình

Neymar nói với người đồng đội: “Tôi nghĩ rằng tôi vừa để lộ số điện thoại của cậu rồi. Tôi thề rằng tôi không hề cố ý. Có lẽ cậu phải đổi số điện thoại”.
Richarlison tỏ ra không hề nao núng trước sai lầm của Neymar nhưng anh cũng gửi lời đến người hâm mộ rằng đừng cố gọi cho anh vì đó sẽ là một việc làm vô nghĩa. Anh nhấn mạnh: “Này các bạn, ai gọi vào số máy của tôi đều bị chặn. Đừng gọi cho tôi”.

Neymar vô tình để lộ số điện thoại của Richarlison

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, lời kêu gọi của Richarlison đã bị phớt lờ và điện thoại của anh dường như sắp phát nổ với các tin nhắn và cuộc gọi. Trên Twitter, Richarlison tiết lộ rằng anh đã nhận được hàng chục nghìn tin nhắn nhờ sai lầm của Neymar.
Người đồng đội của Neymar tại tuyển Brazil, Richarlison viết: “5 phút và đã có hơn 10.000 tin nhắn, cảm ơn anh Neymar”. Đáp lại, Neymar đã gửi 4 biểu tượng cảm xúc cười và nói thêm: “Cậu còn được các chàng trai yêu mến nữa đấy!".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.