Ngắm biệt thự mới của Messi

21/09/2012 16:44 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi chuẩn bị dọn đến ở khu biệt thự mới tại quận Pedralbes, Barcelona. Những thông tin đầu tiên của biệt thự này được tiết lộ trên mặt báo.

(TNO) Tiền đạo Lionel Messi chuẩn bị dọn đến ở khu biệt thự mới tại quận Pedralbes, Barcelona. Những thông tin đầu tiên của biệt thự này được tiết lộ trên mặt báo.

>> Messi được dựng tượng sáp tại sân Wembley
>> Bạn gái Messi phủ nhận chuyện có bầu
>> Messi đột tử ?

Lionel Messi mua biệt thự mới
Cô bạn gái Antonella Roccuzzo của Messi đang mang thai - Ảnh: Lavoz

Theo tờ Lavoz, biệt thự này gồm 264 mét vuông dùng để xây nhà và 220 mét vuông để làm vườn. Tổ ấm mới của Messi gồm có 2 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 2 toilet…

Để sở hữu biệt thự trên, Messi phải chi ra 2 triệu euro. Số tiền đó không thấm tháp gì với khoản 10,5 triệu euro tiền lương mà ngôi sao người Argentina nhận mỗi năm tại Barcelona. Ngoài ra, Messi còn kiếm bộn các thu nhập khác từ việc ký hợp đồng quảng cáo.

Nếu so sánh với số tiền đầu tư cho việc ăn ở thì Messi còn kém xa Ronaldo. Biệt thự mà ngôi sao người Bồ Đào Nha sắm tại khu đất vàng La Finca ở thủ đô Madrid có giá trị hơn 4 triệu euro.

Dù vậy, đây cũng là lần chi tiêu mạnh tay trong lịch sử của Messi. Ngôi sao của Argentina thường được biết đến bởi thói quen giản dị trong chi tiêu, mua sắm, nên chuyện anh bỏ số tiền lớn ra mua nhà như vậy cũng khiến nhiều người sửng sốt. Thật ra, nếu Messi ở một mình thì anh cũng không có nhu cầu ở căn biệt thự to đến như vậy. Vấn đề là từ cô bạn gái Antonella Roccuzzo.

Hiện Antonella Roccuzzo đang mang bầu cho Messi và anh muốn mẹ con Antonella Roccuzzo được sống trong ngôi nhà khang trang. Cũng theo Lavoz, biệt thự này trước được thuê bởi một người Ả-rập nhưng ít sử dụng. Do vậy, Messi chỉ cần dọn dẹp qua là được vào ở ngay. Với các CĐV Barcelona, dù sao đây cũng là một thông tin vui vì nó cho thấy Messi muốn an cư lạc nghiệp gần Nou Camp.

Dưới đây là một số hình ảnh về tổ ấm mới của Messi


Ngôi biệt thự của Messi nhìn từ bên ngoài


Phòng ngủ


Phòng khách


Sân vườn


Khu vực bếp


Phòng tắm - Ảnh: Lavoz

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.