Ngày Phục sinh cho ai?

04/04/2010 09:37 GMT+7

Rất nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ Cheryl, vợ của hậu vệ Ashley Cole. Cheryl sẽ dành ngày Phục sinh này cho ai?

Will.I.Am (trái) luôn ở sát bên Cheryl những ngày qua

Rất nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ Cheryl, vợ của hậu vệ Ashley Cole. Cheryl sẽ dành ngày Phục sinh này cho ai?

Hậu vệ của tuyển Anh và Chelsea, Ashley Cole và cô vợ Cheryl đang trong giai đoạn rạn nứt tình cảm sau khi những scandal ngoại tình bị vỡ lở trong tháng 2. Cole đã từng rất hy vọng rằng vào ngày Phục sinh hôm nay, cô vợ Cheryl sẽ cho anh cơ hội gặp mặt giải thích mọi thứ để làm phục sinh tình cảm vợ chồng. Nhưng Cheryl đã từ chối lời đề nghị của Cole. Ngày Phục sinh, Cheryl để dành cho người khác.

Theo Daily Star, Cheryl đang rất thân mật với ca sĩ nhạc rap, Will.I.Am. Từ những tuần trước đã có tin đồn về chuyện Cheryl cặp kè với Will.I.Am nhưng sau đó Cheryl cho rằng giữa cô và ca sĩ nhạc rap này chỉ có mối quan hệ bạn bè, chứ không có tình yêu nam nữ. Tuy nhiên, các nguồn tin mà Daily Star thu thập được lại cho một đáp án khác.

Tờ báo này khẳng định Cheryl và Will.I.Am đã dùng chung một phòng thay đồ khi họ cùng nhau biểu diễn tại Anh, điều không hề có trước khi có scandal của Cole. Will.I.Am rất chiều chuộng Cheryl nên cắm nhiều hoa hồng trắng trong phòng thay đồ, hoa hồng trắng là loài hoa mà Cheryl yêu thích. Kỳ công hơn, Will.I.Am còn thuê một chuyên gia trang trí nổi tiếng người Pháp là Philippe Starck trang hoàng phòng thay đồ mà họ dùng chung cho thật lãng mạn. Một nguồn tin được Daily Star trích dẫn nói rằng: “Việc dùng chung phòng thay đồ cho thấy hai người thân thiết như một. Ashley Cole sẽ tức điên khi biết điều này”. Tờ Daily Star cũng cho biết trong ngày Phục sinh, Cheryl và Will.I.Am cùng bay sang Los Angeles biểu diễn và họ vẫn sẽ chung một phòng thay đồ.


Derek Hough là bạn nhảy ăn ý với Cheryl

Tờ Mirror cũng cho rằng Cheryl sử dụng ngày Phục sinh tại Mỹ nhưng không phải với Will.I.Am mà là với một người bạn khác: vũ công Derek Hough. Trước đây, Cheryl và Derek đã từng tham gia chương trình “Nhảy với ngôi sao” và họ nhảy rất ăn ý cùng nhau. Ngày Tình nhân vừa qua, khi Cheryl đau khổ, Derek đã luôn ở bên cạnh Cheryl, đưa cô đi ăn nhà hàng, xem phim.

Derek cũng từng được Cheryl ở chung trong phòng suốt một đêm trong thời gian cô ở Mỹ hồi tháng 2 để tâm sự. Derek biết Cheryl rất yêu chó nên vũ công này cất công mang cả một chú chó cảnh đến tận phòng Cheryl để cô bớt cô đơn. Tờ Mirror khẳng định: “Có nhiều người theo đuổi Cheryl nhưng Cheryl cảm thấy Derek là người đáng tin cậy nhất”. Nhiều người đàn ông tìm mọi cách làm vui lòng Cheryl, chỉ riêng Cole là phụ lại tấm lòng của cô vợ xinh đẹp từng rất mực yêu anh.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.