Nghỉ đá bóng, Carragher chuyển sang chơi quyền anh

18/11/2013 13:47 GMT+7

(TNO) Cựu danh thủ Jamie Carragher của Liverpool tiết lộ bản thân bắt đầu chuyển sang tập môn quyền anh kể từ khi giải nghệ hồi tháng 5 năm nay.

(TNO) Cựu danh thủ Jamie Carragher của Liverpool tiết lộ bản thân bắt đầu chuyển sang tập môn quyền anh kể từ khi giải nghệ hồi tháng 5 năm nay.

>> Liverpool sẽ chia tay tượng đài Carragher vào cuối mùa
>> Carragher chẳng ngại ra đi
>> Carragher tiếc nuối Anelka

Nghỉ đá bóng, Carragher chuyển sang chơi quyền anh
Carragher (trái) duy trì thể lực bằng các tập quyền anh - Ảnh: Sport Mail

Năm nay 35 tuổi, Jamie Carragher chơi trận đấu cuối cùng trong số 737 trận trong màu áo Livepool khi đội nhà đánh bại Queens Park Rangers với tỷ số 1-0 ở vòng đấu hạ màn của Premier League cuối mùa giải năm ngoái. Sau khi treo giày, cựu hậu vệ tuyển Anh được mời làm bình luận viên bóng đá.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây thì Jamie Carragher lại cho biết anh cảm thấy rất thích thú khi đứng trên sàn đấu quyền anh, theo đó bắt đầu tập tành chơi quyền anh. Carragher tiết lộ bản thân không có ý định trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp, nhưng vẫn tích cực tập luyện rất chăm chỉ và tìm hiểu cặn kẽ từng chi tiết nhỏ trong cách ra đòn.

“Khi giã từ sự nghiệp bóng đá, tôi nghĩ mình phải chơi một môn thể thao nào đó để duy trì sức khoẻ. Do không không thích dùi mình trong các phòng tập gym chỉ để chạy bộ, tôi đã quyết định chuyển sang chơi quyền anh.

“Tôi đến đây để có những giây phút tranh luận về môn quyền anh, hay bàn luận về Liverpool hay Everton. Mọi người chia sẻ những quan điểm về điều tôi phân tích trên truyền hình hay viết trên các mặt báo. Điều này rất thú vị”, Carragher nói với phóng viên Sport Mail.

Được biết, Carragher đã và đang tập luyện môn quyền anh dưới sự hướng dẫn của tay đấm quyền anh Tony Bellew ở một phòng tập địa phương tại thành phố Liverpool.

Cùng một diễn biến liên quan đến Carragher, trang Crosbyherald đưa tin cựu cầu thủ này vừa cho khai trương nhiều sân bóng đá mới ở trung tâm thanh niên và cộng đồng Litherland thuộc thành phố Liverpool (Anh).

Sân bóng mới được tài trợ bởi Quỹ Jamie Carragher 23 và nhiều đơn vị khác. Theo đó, đây sẽ là nơi phục vụ cho hàng trăm trẻ em được thoả mãn niềm đam mê với quả bóng tròn

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.