Nghĩa tình của Minh Vương với cầu thủ bóng đá nữ Trần Thị Hạnh

15/07/2021 12:07 GMT+7

Tuyển thủ Quốc gia Trần Minh Vương vừa có nghĩa cử rất cao đẹp khi tặng tiền và áo thi đấu cho nữ cầu thủ trẻ tài năng Trần Thị Hạnh (CLB Hà Nam) vì bị bệnh mà không thể tiếp tục với quả bóng tròn.

Minh Vương luôn được xem là cầu thủ sống rất tình cảm, anh luôn hết mình trong việc làm thiện nguyện hay giúp đỡ những hoàn cảnh không may.
Gầy đây, khi biết được tin cầu thủ nữ trẻ CLB Hà Nam là Trần Thị Hạnh vì bị bệnh plus ban đỏ nên không thể tiếp tục đam mê của mình, Minh Vương đã viết bức thư xúc động gởi đến Hạnh kèm ít tiền và áo thi đấu của anh.
Trong bức thư đầy cảm xúc này, Trần Minh Vương bày tỏ: “Chào Hạnh, phải nói thế nào nhỉ có lẽ đầu tiên cho anh gửi lời cảm ơn đến tình cảm của em dành cho anh và chắc chắn đó là động lực rất lớn cho anh rồi. Những ngày vừa qua anh thấy nhiều phóng sự về em. Thật sự anh không biết nói sao, có lẽ anh và mọi người không thể hiểu hết cảm giác của em khi không được theo đuổi đam mê của mình và cả về vấn đề sức khoẻ của em nữa... buồn nhỉ.
Chắc nhiều khi em cảm thấy tủi thân lắm đây, anh cũng đã từng rất tuyệt vọng khi bác sĩ nói anh khó có thể chơi bóng trở lại vì chấn thương chèn ép động mạch ở chân nhưng may mắn đã mỉm cười với anh. Cuộc sống thì chúng ta nên nhìn nhận và coi nó như là thử thách chứ không phải khó khăn và anh tin may mắn sẽ mỉm cười em. Nên cố lên em nhé, sống hạnh phúc với hiện tại và đừng quá suy nghĩ về ngày mai được không?.

Cầu thủ Trần Thị Hạnh (Hà Nam) khoe món quà ý nghĩa của Minh Vương

NVCC

Anh có món qùa nhỏ là chiếc áo đấu của anh và một chút tiền, hy vọng nó sẽ mang lại cho em dù chỉ là một chút năng lượng tích cực. Em có thể dùng nó mua một quả bóng hoặc một đôi giày em thích để mình có thể chơi bóng nhẹ nhàng cho thoả với đam mê, không chuyên nghiệp được thì mình bán chuyên vậy. Cố gắng lên em nhé! Vì không có sự tồn tại nào là vô nghĩa cả".
Cầu thủ Trần Thị Hạnh đã rất vui và xúc động trước tình cảm và sự quan tâm chia sẻ của đàn anh Trần Minh Vương. Hạnh mong muốn bệnh tình có thể sớm thuyên giảm để không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.