Ngôi sao của Bayern Munich bị phạt vì dám lái McLaren đi tập

Kim Chao
Kim Chao
17/04/2020 18:02 GMT+7

Ngôi sao chạy cánh của Bayern Munich , Kingsley Coman sẽ bị câu lạc bộ phạt tiền sau khi lái chiếc McLaren đi tập thay vì một chiếc Audi.

Audi, cùng với Adidas, Allianz và Deutsche Telekom là những nhà tài trợ của Bayern Munich. Hãng xe này cũng đã cung cấp xe cho tất cả cầu thủ đang khoác áo nhà ĐKVĐ của Bundesliga.
Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern Munich đầu mùa bóng này từng cảnh báo các cầu thủ sẽ bị phạt đến 50.000 euro nếu họ không đến sân tập bằng một trong những chiếc xe từ thương hiệu Volkswagen, bao gồm hai loại siêu xe Bentley và Porsche. Nhưng đầu tuần này, tiền vệ chạy cánh người Pháp Kingsley Coman đã "làm điên tiết" nhà tài trợ khi lái chiếc McLaren 570S Spider màu trắng của mình để đi tập. Tất nhiên, cầu thủ này sẽ bị phạt.
"Tôi muốn xin lỗi câu lạc bộ và nhãn hàng Audi vì đã không đến sân tập bằng chiếc xe theo quy định. Dù một chiếc gương chiếu hậu của chiếc Audi bị hỏng nhưng đây vẫn là một sai lầm của tôi", Kingsley Coman đã viết lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình.
Bayern Munich cùng với các câu lạc bộ khác của Bundesliga đã trở lại tập luyện vào tuần trước sau khi mùa giải tạm hoãn để tránh lây lan bệnh Covid-19. Theo ban tổ chức giải đấu này, các trận đấu trước mắt vẫn tạm ngưng cho đến ít nhất ngày 30.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.