"Ngựa chứng" Joey Barton bị đánh sưng mặt ở Liverpool

04/06/2012 17:52 GMT+7

(TNO) Ban lãnh đạo CLB Queens Park Rangers (QPR) đang cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Joey Barton sau khi cựu tiền vệ của Newcastle này đã gây ra một cuộc ẩu đả bên ngoài hộp đêm ở Liverpool.

(TNO) Ban lãnh đạo CLB Queens Park Rangers (QPR) đang cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Joey Barton sau khi cựu tiền vệ của Newcastle này đã gây ra một cuộc ẩu đả bên ngoài hộp đêm ở Liverpool.

>> Cầu thủ của Man City bị bắt vì nhậu say và tông xe
>> Joey Barton lĩnh án phạt cực nặng
>> Barton trước cáo buộc phát xít

 
Joey Barton khiến cho ban lãnh đạo CLB QPR ngán ngẩm - Ảnh: AFP

Joey Barton từng lên tiếng rằng anh xứng đáng được triệu tập vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2012. Tuy nhiên, tính cách ngổ ngáo của tiền vệ 29 tuổi này giải thích tại sao anh bị HLV Roy Hodgson phớt lờ. Dù mang băng thủ quân của QPR, nhưng cầu thủ được mệnh danh "ngựa chứng" luôn gây ra rắc rối cho đội bóng.

Theo tờ Sport Mail, trong lần đến hộp đêm Garlands tại Liverpool, thủ quân của QPR đã bị tấn công. Những người chứng kiến vụ việc cho biết cầu thủ 29 tuổi này đã phải lĩnh nhiều cú đấm vào mặt. Khi cảnh sát xuất hiện để dẹp vụ ẩu đả trên, khuôn mặt của Joey Barton đã đầm đìa máu.

Hiện cảnh sát đang tạm giam 21 người có liên quan và nhóm người này bị cáo buộc gây rối trật tự công cộng. Ngoài ra, Barton cũng sẽ bị triệu tập để lấy lời khai sau khi cảnh sát tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả trên.

 
Cảnh sát đã đến can thiệp kịp thời, nếu không Joey Barton có lẽ bầm giập - Ảnh: Sport Mail

Với việc tiếp tục làm ảnh hưởng đến danh tiếng của đội bóng, ban lãnh đạo QPR nhiều khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng với "ngựa chứng" của nước Anh.

Dí điếu thuốc lá vào mắt đồng đội, đánh một đồng đội khác, tát một CĐV và đập một đứa trẻ vị thành niên để rồi phải trả giá bằng 6 tháng “bóc lịch”. Đó là những “tiền án tiền sự” của tiền vệ Joey Barton.

 
Barton gây hấn với cả 3 cầu thủ của Man City (áo xanh) - Ảnh: AFP

Trong trận cuối cùng gặp Man City ở mùa giải trước, Joey Barton đẩy đồng đội vào tình thế khó khăn khi bị truất quyền thi đấu. Cầu thủ 29 tuổi này đã va chạm với ba tiền đạo của Man xanh. Sau đó, Liên đoàn Bóng đá Anh đã đưa ra mức phạt kỷ lục dành cho Barton: cấm thi đấu 12 trận ở mùa giải tới.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.