Người đẹp Georgina Rodriguez tiết lộ mối tình 'sét đánh' với Cristiano Ronaldo

Giang Lao
Giang Lao
01/02/2020 13:51 GMT+7

Lần đầu tiên người đẹp Georgina Rodriguez, vợ của siêu sao Cristiano Ronaldo, tiết lộ lý do vì sao cô đã nhanh chóng “gục ngã” trong vòng tay danh thủ người Bồ Đào Nha chỉ sau một lần chạm mặt.

Ronaldo tình cờ gặp cô Georgina chỉ một thời gian ngắn sau khi siêu sao này chia tay mối tình đình đám kéo dài hơn 5 năm với siêu mẫu người Nga, Irina Shayk hồi tháng 1.2015.
Việc Ronaldo phải lòng và chung sống cùng cô Georgina đến nay rất hạnh phúc là điều ít ai ngờ đến, và không rõ sự thể nguyên do vì sao. Bởi Ronaldo rất nổi tiếng và thường bị đồn cặp kè với nhiều người đẹp tên tuổi trong làng giải trí thế giới. Trong khi, trước khi quen Ronaldo, cô Georgina hoàn toàn vô danh và chỉ làm nhân viên bán hàng tại một cửa hiệu thời trang.
Cặp đôi đến nay cũng có 1 con chung là cô con gái Alana Martina sinh ngày 12.11.2017, chỉ cách vài tháng sau khi Ronaldo có thêm 2 con sinh đôi gồm 1 trai, 1 gái là bé Eva và Mateo sinh ngày 8.6.2017 theo hình thức mang thai hộ. Trước đó, Ronaldo cũng có 1 con trai đầu là Cristiano Jr. sinh ngày 17.6.2010 với một phụ nữ giấu tên và danh tính theo một thoả thuận riêng tư anh được toàn quyền nuôi con.
Vì vậy, mãi đến gần đây chính cô Georgina lên tiếng hé lộ điều bất ngờ này cho công chúng mới biết được qua cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Grazia của Ý.
Theo đó, cô Georgina cho biết: “Tôi bị tiếng sét ái tình ngay lần đầu chạm mặt Ronaldo, và hoàn toàn bị chinh phục bởi sự đẹp trai, cùng cơ thể cường tráng của anh ấy”.

Cô Georgina Rodriguez trên trang bìa tạp chí Grazia của Ý mới đây

Trang cá nhân nhân vật

Cũng theo cô Georgina thì sau vài lần hẹn hò và “ngã vào vòng tay” nhau, cô mới bắt đầu ý thức được việc làm bạn gái của một cầu thủ bóng đá thuộc hàng siêu sao như Ronaldo cực kỳ khó khăn như thế nào.
Đời tư của cô liên tục bị cánh báo chí lá cải bới móc, cánh săn ảnh thì theo đuổi mọi bước đi của cô, và điện thoại thì liên tục bị quấy rầy. Thậm chí, nhiều phóng viên còn đóng giả khách hàng đến cửa hàng thời trang nơi cô làm việc để dò la thông tin…
Cô Georgina nói: “Đó là khoảng thời gian không thể chịu đựng được. Mọi thứ đi quá giới hạn, tôi có lúc suy nghĩ cần kết thúc mối quan hệ này, vì nó quá nguy hiểm và còn có thể ảnh hưởng tới tính mạng của tôi và gia đình. Tuy nhiên, tôi đã bảo vệ nó bằng cách ẩn mình đi, lui vào phía sau và tránh tiếp xúc báo chí tối đa”. 

Georgina Rodriguez và siêu sao Cristiano Ronaldo tham dự một sự kiện trong làng giải trí thế giới

Chụp màn hình The Mirror

Georgina cũng cho biết thêm, chính Ronaldo đã giúp cô vượt qua áp lực trên bằng sự chăm sóc ân cần, lo lắng và thể hiện tình yêu đích thực với mình. Từ đó, giúp cô dần quen với việc bị báo chí săn đuổi để trở thành bạn gái của một siêu sao không chỉ nổi tiếng ở ngoài đời thực mà còn cả trên mạng xã hội.
Tài khoản cá nhân của Ronaldo trên Instagram hiện trở thành tài khoản đầu tiên đạt mốc 200 triệu người theo dõi.
Cho đến nay, cô Georgina và Ronaldo luôn song hành cùng nhau ở mọi sự kiện, và cùng vượt qua vụ bê bối “Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm” từ người đẹp Kathryn Mayorga gây ầm ỉ suốt hơn 1 năm qua, dù sự kiện này đã xảy ra từ hồi năm 2009 tại Mỹ.
Cô Georgina cũng tiết lộ, từ tình yêu của Ronaldo đã truyền cho cô niềm đam mê bóng đá, môn thể thao mà trước đây cô rất ít chú ý. Cô Georgina nói: “Tôi rất phấn khích khi xem bóng đá, dĩ nhiên là chỉ ở các trận đấu có anh ấy (Ronaldo) thi đấu. Với tôi, Ronaldo là cầu thủ hay nhất mọi thời đại, anh ấy hoàn toàn không có đối thủ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.