Người đẹp khỏa thân giỡn mặt FIFA

05/07/2013 19:22 GMT+7

(TNO) Người đẹp Rita đang khiến dư luận Brazil xôn xao khi dám giỡn mặt với Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

(TNO) Người đẹp Rita đang khiến dư luận Brazil xôn xao khi dám giỡn mặt với Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

>> Khuất phục "bò tót", Selecao đăng quang Confederations Cup
>> Bà mẹ 4 con được phong hoa hậu Confederations Cup
>> SỐC: Confederations Cup 2013 có thể sẽ bị hủy giữa chừng

 
Rita khoe ảnh chụp hình tại sân Mane Garrincha - Ảnh: Globo

Trong bộ ảnh vừa khoe trên trang cá nhân, Rita ngang nhiên dám chụp hình lấy bối cảnh nền là sân Mane Garrincha (nơi đã đá trận khai mạc Confederations Cup 2013).

Trên tay người đẹp này còn giơ cao tấm biển ghi danh hiệu: “Musa padrão FIFA” và tạm dịch là “Hoa hậu chính thức của FIFA”. Trước giờ, FIFA chưa tổ chức cuộc thi hoa hậu nào và họ rất quyết liệt trong việc bảo vệ thương hiệu. Do đó, hành động dùng bừa từ FIFA có thể khiến Rita bị kiện.

Ngoài ra, tờ Globo cho biết Rita còn có thể đối mặt với án kiện do dùng sân Garrincha làm hình nền chụp ảnh. Sân Garrincha là một 12 sân tổ chức World Cup và việc dùng hình ảnh của nó trước khi khai mạc World Cup trong hoạt động quảng bá kinh doanh phải có sự cho phép của FIFA.

Theo điều tra của báo Brazil, Rita chụp ảnh này ngay khi sân vừa hoàn thành ít lâu và hoàn toàn chưa được FIFA chấn nhận.

Một điều khó coi khác của Rita là người đẹp này còn dũng cảm đến mức chụp cả ảnh khỏa thân trong sân, ở ngay khu ghế VIP. Điều này không khác gì hành động coi thường các quan chức FIFA thường hay ngồi ở khu VIP.

Rita năm nay 29 tuổi và đang theo học ngành tâm lý học. Người đẹp này cho biết cô rất hâm mộ bóng đá và cầu thủ số một trong lòng cô là Romarinho (con trai cựu danh thủ Romario). Còn cầu thủ châu Âu mà Rita kết nhất là Cristiano Ronaldo.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.