Người đẹp thể thao từng mê hoặc Tổng thống Donald Trump chung tay chống Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/04/2020 11:31 GMT+7

Tay vợt nóng bỏng một thời của làng banh nỉ, Ana Ivanovic đã trở thành nhân vật nổi bật trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19 ở Serbia.

Ivanovic, hiện là Đại sứ của UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp quốc) tại Serbia, đã lập tức phản ứng với cuộc khủng hoảng do dịch bệnh. Thông qua tổ chức, ngoài khoản hỗ trợ từ cá nhân, mỹ nhân quần vợt còn huy động các đối tác và bạn bè của mình từ lĩnh vực kinh doanh để cung cấp máy thở giúp trẻ em và các gia đình nghèo ở Serbia chống lại dịch Covid-19.

Tống thống Mỹ Donald Trump (ảnh nhỏ) từng đánh giá Ivanovic là người phụ nữ đẹp nhất thế giới

CHỤP MÀN HÌNH

Theo báo giới Serbia, sự xuất hiện của nữ tay vợt quyến rũ này đã thu hút sự đóng góp rất lớn, trong đó đã hỗ trợ nhiều thiết bị như mặt nạ phòng độc, máy thở… cho người dân quê nhà trị giá hơn nửa triệu USD (tính đến cuối tháng 3). Bản thân kiều nữ và anh chồng nổi tiếng Bastian Schweinsteiger (cựu danh thủ nổi tiếng của Đức và CLB Bayern Munich) cũng đóng góp một khoản tiền không nhỏ cho trong nỗ lực giúp Serbia đẩy lùi dịch bệnh.
Trên thực tế, hành động của cựu tay vợt số 1 thế giới đã nhận được nhiều sự chia sẻ của cộng đồng và sự ra tay của cô dựa vào danh tiếng được cho là rất cấp thiết. Không những sở hữu một thành tích ấn tượng khi còn thi đấu (từng vô địch Pháp mở rộng), kiều nữ 32 tuổi này còn nổi tiếng nhờ nhan sắc mê hồn từng “đánh gục” Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ivanovic và anh chồng nổi tiếng Schweinsteiger trong đám cưới năm 2016

CHỤP MÀN HÌNH

Trước khi Ivanovic lên xe hoa cùng Schweinsteiger vào năm 2016, ông Trump từng thừa nhận bị mê hoặc bởi sắc đẹp của nữ tay vợt người Serbia. Trong một số cuộc phỏng vấn với báo giới, vị Tổng thống Mỹ này từng đánh giá Ivanovic là “người phụ nữ đẹp nhất thế giới” mà ông từng gặp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.