Người đẹp Ý tiết lộ từng ‘qua đêm’ với Beckham

31/07/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Người đẹp Ý Laura Cremaschi vừa tiết lộ một bí mật liên quan đến cựu danh thủ David Beckham.

(TNO) Người đẹp Ý Laura Cremaschi vừa tiết lộ một bí mật liên quan đến cựu danh thủ David Beckham.

Laura dự đoán tỷ số bằng cách viết lên ngực - Ảnh: Facebook

Laura Cremaschi là người mẫu nổi tiếng của Ý. Cô nàng tạo nên tiếng vang không chỉ nhờ sắc đẹp, mà còn bởi cách dự đoán tỷ số bằng cách viết lên ngực tại Euro 2012 và Confederations Cup 2013. Dù vậy, Laura Cremaschi vẫn có tình yêu bóng đá rất mãnh liệt khi theo dõi thường xuyên các trận đấu tại Serie A và những giải lớn.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Sport Mediaset, Laura Cremaschi tiết lộ mình từng "qua đêm" với cựu danh thủ David Beckham. Theo đó, hai người họ đã gặp nhau ở Milan và dành cả một buổi tối để trò chuyện về mọi thứ. Laura Cremaschi hết lời khen ngợi David Beckham khi cho biết cựu sao Real Madrid và Manchester United là một người đàn ông rất lịch lãm và dễ mến.

Laura hết lời khen ngợi Beckham - Ảnh: AFP

Dù vậy, Laura Cremaschi phủ nhận chuyện có "lên giường" với Beckham. Cô khẳng định chỉ trò chuyện và uống bia cùng ngôi sao này đến tận 6 giờ sáng và không hề làm bất cứ điều gì. Cũng theo Laura Cremaschi, cuộc trò chuyện của cô với Davd Beckham còn có nhiều người khác, do đó giữa họ chỉ tồn tại mối quan hệ bạn bè.

Ngoài ra, Laura Cremaschi cũng thừa nhận Cristiano Ronaldo là cầu thủ hấp dẫn không ai sánh bằng, trong khi cô bạn gái cũ Irina Shayk của siêu sao người Bồ Đào Nha là WAGs xinh đẹp nhất. Laura Cremaschi dường như không có tình cảm với Mario Balotelli khi từ chối trả lời có muốn hẹn hò với cầu thủ này hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.