Người hùng của Wolfsburg đá tốt nhờ liều thuốc tình yêu

05/08/2015 14:07 GMT+7

(TNO) Một trong những yếu tố giúp tiền đạo Nicklas Bendtner tìm lại phong độ chính là nhờ tình yêu đến từ cô bạn gái Julie Zangenberg.

(TNO) Một trong những yếu tố giúp tiền đạo Nicklas Bendtner tìm lại phong độ chính là nhờ tình yêu đến từ cô bạn gái Julie Zangenberg.

Bendtner là người giúp Wolfsburg đánh bại Bayern - Ảnh: AFP

Cuối tuần qua, Bendtner sắm vai người hùng của Wolfsburg trong trận Siêu cúp Đức khi ghi bàn giúp đội nhà cân bằng tỷ số 1-1 trước Bayern Munich vào phút 89. Và cũng chính chân sút người Đan Mạch thực hiện thành công lượt sút luân lưu quyết định sau đó giúp Wolfsburg đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 5-4, qua đó giành danh hiệu Siêu Cúp.

Ít ai biết để có được phong độ tốt như vậy, Bendtner phải nhờ đến cô bạn gái Julie Zangenberg, một nữ diễn viên. Theo báo Bild, Julie đã hy sinh sự nghiệp diễn xuất để sang Đức chăm sóc cho bạn trai. Dù khá bận rộn, tuy nhiên nàng WAGs vẫn chu toàn mọi thứ rất tốt cho tiền đạo người Đan Mạch.

Nhờ đó, Bendtner mới từng bước tìm lại cảm giác ghi bàn sau những tháng ngày bị quên lãng. Theo bạn bè của cựu tiền đạo Arsenal thì Julie luôn yêu thương “nửa kia” hết mực và tỏ ra là một người phụ nữ vô cùng sâu sắc. Cô cũng sẵn sàng theo chân bạn trai đến mọi quốc gia. Cho tới nay, Bendtner gắn bó với nàng WAGs hơn 4 năm và tình cảm luôn được duy trì mặn nồng.

Trong quá khứ, Bendtner từng trải qua nhiều thăng trầm về cuộc sống cá nhân. Trước khi quen Julie, Bendtner có thời gian chung sống với người đẹp Caroline Iuel-Brockdorff, một phụ nữ giàu có và hơn cầu thủ này đến 11 tuổi. Kết quả  của mối tình này là một đứa bé trai được ra đời. Nhưng khi hai người chia tay, Bendtner gặp rất nhiều căng thẳng khi người cũ luôn gây khó khăn cho anh trong việc gặp con.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.