Người mẫu Playboy treo thưởng hấp dẫn cho Chicharito

13/05/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Để động viên tinh thần cho tiền đạo Javier Hernandez, người có biệt danh ‘Chicharito’ của Real Madrid, người mẫu Playboy Olinda Castaneda quyết định treo thưởng ‘độc’ cho tay săn bàn người Mexico.

(TNO) Để động viên tinh thần cho tiền đạo Javier Hernandez, người có biệt danh ‘Chicharito’ của Real Madrid, người mẫuPlayboy Olinda Castaneda quyết định treo thưởng ‘độc’ cho tay săn bàn người Mexico.
Chicharito (trước) thường xuyên được đá chính trong đội hình Real Madrid thời gian gần đây - Ảnh: AFP

Real Madrid vừa để thua Juventus ở bán kết lượt đi Champions League với tỷ số 1-2. Kết quả này đồng nghĩa đại diện thành Madrid cần một chiến thắng tối thiểu 1-0 ở lượt về mới giành quyền vào chung kết. Trong trường hợp Juventus ghi được 1 bàn tại Bernabeu, nhiệm vụ lật ngược thế cờ với Real Madrid sẽ khó khăn hơn.

Chính vì thế, thông qua Twitter Facebook, người đẹp Playboy Olinda Castaneda lên kế hoạch khích lệ tinh thần cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đặc biệt là “Chicharito”. Vốn sở hữu 3 vòng bốc lửa, Olinda Castaneda hứa sẽ thực hiện một video nóng bỏng, trong đó cô từ từ trút bỏ xiêm y trên người để khoe những đường cong cực kỳ gợi cảm.

Nhưng đổi lại, Javier Hernandez phải lập cú đúp trong trận gặp Juventus thì Olinda Castaneda mới chịu thực hiện lời hứa cởi đồ. Thời gian gần đây, “Chicharito” liên tục thu hút được các chân dài khi nhận được nhiều sự ủng hộ của họ, trong đó có người mẫu Jeinny Lizarazo và giờ là Olinda Castaneda.

Đáng nói, Olinda Castaneda là cổ động viên nhiệt thành của Barcelona, kình địch với Real Madrid, nhưng vẫn bị Javier Hernandez làm cho mê mẩn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.