Người mẫu Ukraine cởi đồ giúp đỡ đội bóng

08/10/2015 12:36 GMT+7

(TNO) Sau khi hay tin đội bóng đang xếp chót bảng ở giải vô địch quốc gia Ukraine FC Metalurh Zaporizhya gặp khó khăn về tài chính, người mẫu Angelina Petrova lập tức ra tay giúp đỡ.

(TNO) Sau khi hay tin đội bóng đang xếp chót bảng ở giải vô địch quốc gia Ukraine FC Metalurh Zaporizhya gặp khó khăn về tài chính, người mẫu Angelina Petrova lập tức ra tay giúp đỡ.

Angelina Petrova thực hiện bộ ảnh bán khỏa thân để giúp đội FC Metalurh Zaporizhya - Ảnh: Twitter

Theo đó, cách thức được chân dài bốc lửa này thực hiện mang đến nhiều niềm vui cho mọi người. Để quyên tiền giải cứu ngân sách đội bóng FC Metalurh Zaporizhya, Angelina Petrova quyết định cởi đồ và thực hiện bộ ảnh bán khỏa thân cực kỳ hấp dẫn để quyền tiền giúp đỡ CLB. Theo Mirror, người đẹp đã chọn sân vận động của CLB ở thành phố Zaporizhia làm địa điểm chụp ảnh nóng.

Được biết, CLB FC Metalurh Zaporizhya dùng hình ảnh của Angelina Petrova để in lên những tấm áp phích cũng như trên các đồ lưu niệm và bán cho du khách. Họ rất hy vọng cách thức này sẽ mang về cho đội bóng một nguồn thu lớn để tiếp tục tồn tại. Ban lãnh đạo FC Metalurh Zaporizhya rất hài lòng với sự nhiệt tình của người mẫu ngực trần chịu chơi này.

 Cũng theo Mirror, doanh thu bán ra từ đồ lưu niệm của FC Metalurh Zaporizhya đã giúp tình hình tài chính đội bóng khởi sắc hơn đôi phần.

Rosy Maggiulli cũng từng giúp Parma bằng cách chụp ảnh nóng - Ảnh: chụp màn hình

Trước đây, chuyện các người đẹp cởi đồ nhằm quyên góp tiền giúp đỡ cho CLB trong cơn khố khó về tiền bạc không phải hiếm gặp. Được biết, chân dài Heather Wir từng chụp ảnh mát mẻ để quyên tiền giúp Rangers qua cơn khủng hoảng.

Gần nhất, fan ruột bốc lửa Rosy Maggiulli của Parma cũng sẵn sàng trút bỏ xiêm y và thực hiện bộ ảnh mát mẻ với chiếc áo đấu của Parma. Thậm chí, người đẹp còn cởi đồ và chỉ dùng sơn vẽ lên cơ thể cờ của đội bóng để thu hút các nhà đầu tư.  Hình ảnh này mang ý nghĩa Parma vẫn còn những cổ động viên trung thành và nếu có nhà đầu tư, đội bóng sẽ trở lại thời vàng son trong thời gian không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.