Người tình trẻ của ông trùm F1

07/12/2010 09:45 GMT+7

Bị bọn cướp đánh đến bất tỉnh hôm 24.11, nhưng chưa tới hai ngày sau, "ông trùm" F1 Bernie Ecclestone đã trở lại điều hành công việc. Và ngay cả trong tình trường, người đàn ông 80 tuổi này xem ra vẫn còn rất sung sức khi cặp kè với người tình chỉ đáng tuổi con mình.

Bị bọn cướp đánh đến bất tỉnh hôm 24.11, nhưng chưa tới hai ngày sau, "ông trùm" F1 Bernie Ecclestone đã trở lại điều hành công việc. Và ngay cả trong tình trường, người đàn ông 80 tuổi này xem ra vẫn còn rất sung sức khi cặp kè với người tình chỉ đáng tuổi con mình.

Trong vụ cướp tấn công ông trùm F1 Bernie Ecclestone ngay trước trụ sở chính của Formula One Holdings ở London, người phụ nữ xinh đẹp Fabiana Flosi đi cùng Bernie cũng bị bọn cướp trấn lột đồ trang sức, kể cả đôi bông tai. Fabiana,  31 tuổi, kém Ecclestone những 49 tuổi. Cựu người mẫu Brazil này làm việc trong ngành luật, hiện là phó chủ tịch marketing của F1 ở Brazil và là "chân dài" giúp ông trùm F1 nguôi ngoai nỗi buồn ly dị vợ diễn ra vào năm ngoái.


Fabianna Flosi và ông trùm F1 Bernie Ecclestone - Ảnh: Goodnewspic

Ông Ecclestone trông tươi trẻ hơn cái tuổi gần đất xa trời của mình khi sánh đôi cùng người đẹp căng tràn sức sống Fabiana. Từ tháng 10.2009, tỉ phú Bernie Ecclestone đã dọn ra khỏi ngôi nhà ở Tây London, nơi vợ chồng ông đã cùng nuôi dạy hai cô con gái. Tổ uyên ương của ông với người đẹp Fabiana là căn hộ ngay phía trên văn phòng làm việc của ông ở London, nhìn thẳng xuống Hyde Park. Thế nhưng căn hộ đó không hoàn toàn là chốn riêng của cặp tình nhân chênh lệch tuổi tác này, bởi chẳng bao lâu sau đó Fabiana đã mời mẹ ruột đến sống chung.

Trong khi đó, chuyện tình của Berni với Fabiana lại dẫn đến sự bất hòa trong mối quan hệ giữa ông với hai cô con gái rượu là Tamara, 25 tuổi và Petra, 20 tuổi. Sau khi cha mẹ ly dị, hai cô con gái vẫn thường xuyên gặp bố nhiều lần trong tuần, đến chủ nhật thì cùng dùng cơm trưa và ngày nào cũng trò chuyện qua điện thoại. Tuy nhiên, từ khi ông Bernie công khai mối quan hệ với Fabiana, cả tháng trời cô con gái lớn Tamara chẳng thèm để mắt đến ông bố. Chuyện đó khiến mọi người đều cảm thấy bối rối, khó xử.

 Cả hai cô con gái đều không hài lòng với người tình mới của bố mình. Mối bất hòa này trầm trọng đến mức cô út Petra Ecclestone còn không chịu gặp mặt ông Bernie trong dịp lễ Giáng sinh 2009. Lần đầu tiên trong đời, ông không thể cùng mừng lễ Giáng sinh với hai cô con gái rượu. Mùa lễ năm 2008, mặc dù hai vợ chồng Bernie đã tiến hành thủ tục ly dị, nhưng cả gia đình vẫn họp mặt trong dịp lễ. Thậm chí ông Bernie còn ngủ chung giường với Slavica trong đêm giao thừa. Còn năm 2009, ba mẹ con Slavia đã đi Thụy Sĩ đón Giáng sinh mà không có ông Bernie.

Tamara, dẫn chương trình truyền hình, gần như chỉ còn gặp bố trong những giải đua xe lớn trên thế giới. Một số tờ báo từng dẫn lời Tamara tâm sự với bạn bè rằng, cô không thể hiểu vì sao một người phụ nữ 30 tuổi lại để mắt đến một người đàn ông gần 80 tuổi.

Nghe chuyện này, ông Bernie đã lên tiếng bảo vệ người tình: "Nếu Fabiana có ý đào mỏ, thì thật không may cho cô ta. Tôi đúng là người rất bận rộn, nhưng về chuyện bất hòa giữa cha con chúng tôi, tôi có thể đánh cược tất cả tiền bạc của tôi rằng không hề có chuyện đó. Các con gái của tôi có thể gặp tôi bất kỳ khi nào chúng muốn, cả ngày lẫn đêm. Đó là suy nghĩ của mẹ chúng, chứ không phải của chúng".

Thực tế là ông Bernie Ecclestone đã biết Fabiana Flosi khá lâu trước khi ly dị vợ, bởi cô là phó chủ tịch marketing của giải đua Thể thức 1 ở Brazil. Khi bắt đầu công khai mối quan hệ với Fabiana, ông Bernie từng giành nhiều lời khen tặng có cánh cho người đẹp Brazil: "Cô ấy là người đáng yêu, tính tình rất tốt. Cô ấy rất tuyệt vời. Cô ấy là típ phụ nữ mà tôi muốn dành thật nhiều thời gian để ở bên cạnh. Càng hiểu cô ấy, tôi càng muốn ở bên cạnh cô ấy thường xuyên hơn". Trong khi Fabiana Flosi khá kín tiếng về mối tình chênh lệch tuổi tác, thì ông trùm Bernie lại có những lời tuyên bố khá lạc quan về mối quan hệ này khi khẳng định ông đã suy nghĩ nghiêm túc về một tương lai có Fabiana bên cạnh.

Hạnh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.