Người yêu của Wayne Bridge mang bầu

03/05/2013 16:41 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Frankie Sandford của ban nhạc "The Saturdays" tiết lộ cô đang mang thai đứa con với người yêu là hậu vệ Wayne Bridge.

(TNO) Nữ ca sĩ Frankie Sandford của ban nhạc "The Saturdays" vừa tiết lộ cô đang mang thai đứa con với người yêu là hậu vệ Wayne Bridge.

>> Bạn gái Wayne Bridge khoe nhẫn đính hôn
>> Wayne Bridge đánh nhau trong tiệc cưới
>> Bridge nghỉ thi đấu 1 tháng

Người yêu của Wayne Bridge mang bầu
Bridge và Sandford chuẩn bị lên chức - Ảnh: Sport Mail

Thông tin trên được người đẹp 24 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội Twitter vào ngày hôm qua (2.5). Như vậy, tin vui liên tiếp đến với Sandford khi chỉ mới cách đây chưa lâu cô đã nhận được lời cầu hôn từ cựu cầu thủ của Chelsea. Khi đó, nàng ca sĩ này cũng nhờ đến Twitter để “khoe” chiếc nhẫn cưới lấp lánh do người yêu tặng.

“Hôm nay, thật nhiều tin trọng đại đến với tôi. Wayne và tôi đang có em bé. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc và háo hức chờ đợi sự xuất hiện của thiên thần bé nhỏ trên đời”, Sandford viết với tâm trạng đầy phấn khởi trên mạng xã hội Twitter.

Ngay sau khi hay tin Sandford mang bầu, những thành viên khác của ban nhạc "The Saturdays" lập tức gửi lời chúc mừng đến cô. Được biết, Frankie sẽ trở thành bà mẹ thứ 3 trong ban nhạc "The Saturdays", khi trước đó lần lượt Una Healy và Rochelle Wiseman đều sinh em bé.

Điều khiến người ta tò mò xoay quanh chuyện tình cảm của Bridge và Sandford là việc đứa con của hai người sẽ được đặt tên gì.

Tờ Mirror bình luận do Beckham và Victoria đã chọn tên “Brooklyn” cho cậu con trai, nên Bridge và Sandford hẳn sẽ không lấy trùng tên, nhưng cả hai theo đó có thể chọn tên “London”.

Hiện tại, Bridge lẫn Sandford đều chưa ấn định ngày cưới. Được biết, cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 và đính hôn hồi tháng 4 qua.

Trước đây, Bridge từng có 1 đứa con nay đã 6 tuổi là Jean Claude Bridge với người mẫu người Pháp Vanessa Perroncel. Cả hai chia tay hồi năm 2009 sau vụ scandal Vanessa ngoại tình với đồng đội của Bridge ở Chelsea là John Terry.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.