Nhà Balotelli bị "bà hỏa" viếng thăm

23/10/2011 08:36 GMT+7

(TNO) Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Man City vừa trải qua một phen hú hồn sau khi hay tin tiền đạo Mario Balotelli suýt bị “nướng” trong đám cháy ngay tại chính ngôi nhà của anh, theo The Guardian.

(TNO) Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Man City vừa trải qua một phen hú hồn sau khi hay tin tiền đạo Mario Balotelli suýt bị “nướng” trong đám cháy ngay tại chính ngôi nhà của anh, theo The Guardian.

Cảnh sát thành phố Manchester cho hay, ngôi nhà của chân sút người Ý bốc cháy dữ dội vào khoảng 1 giờ ngày 22.10 (giờ địa phương) và Balotelli phải cần đến bộ thở cùng sự trợ giúp của quạt hút khói mới có thể thoát ra khỏi đám cháy.

Theo tờ The Guardian, nguyên nhân dẫn đến cháy xuất phát từ một thú vui hết sức thái quá của tiền đạo 21 tuổi khi anh chàng này cùng bạn bè đã đốt pháo hoa ở trong phòng tắm của mình để bắn ra ngoài qua cửa sổ. Rất may, Balotelli cùng những người bạn rời khỏi ngôi nhà mà không bị chấn thương nào nghiêm trọng.

“Chúng tôi nhận được một cuộc gọi báo về một ngôi nhà bị cháy ở Mottram St Andrew. Cảnh sát và lực lượng phòng cháy chữa cháy Cheshire đã có mặt ngay sau đó để khống chế ngọn lửa nhằm không ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của người dân xung quanh. Tại thời điểm này chưa thể nói về nguyên nhân dẫn đến cháy do cảnh sát vẫn đang điều tra”, một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Trong khi đó, đại diện của lực lượng cứu hỏa kể lại: “Chúng tôi phải sử dụng 4 bộ máy thở và 2 máy quạt hút khói để đối phó với ngọn lửa. Đám cháy được dập tắt sau nửa tiếng đồng hồ, nhưng lực lượng phải ở lại đến 2 giờ 45 nhằm tránh tàn dư của ngọn lửa bùng phát trở lại”.

Vụ cháy đã khiến Balotelli phải trải qua một đêm ngủ ở khách sạn trước khi đến tập cùng đội vào sáng 22.10 và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến phong độ trong trận gặp M.U. Bởi theo đồng đội Nigel de Jong, trong suốt buổi tập chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở sân Old Trafford, tiền đạo 21 tuổi tỏ ra khá lo lắng do chưa hết bàng hoàng sau vụ hỏa hoạn. Thậm chí, Balotelli nhiều khả năng sẽ bị HLV Roberto Mancini loại khỏi đội hình trong trận derby thành Manchester.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.