Nhà Beckham cùng đối đầu tin đồn

29/09/2010 21:50 GMT+7

(TNTS) Tiếp sau Peter Crouch, Wayne Rooney, đến lượt David Beckham bị tố cáo lén vợ tìm vui với gái làng chơi… Thế nhưng lần này, vợ chồng Beckham đã cùng nhau phản pháo thông tin sai sự thật..

Vợ chồng nhà David Beckham - Ảnh: AFP

(TNTS) Tiếp sau Peter Crouch, Wayne Rooney, đến lượt David Beckham bị tố cáo lén vợ tìm vui với gái làng chơi… Thế nhưng lần này, vợ chồng Beckham đã cùng nhau phản pháo thông tin sai sự thật..

Thứ sáu tuần trước (ngày 24.9), các luật sư đại diện của David Beckham đã đệ đơn khởi kiện In Touch và Công ty chủ quản Bauer sau khi tạp chí phát hành ở Mỹ này đăng tải chuyện anh 5 lần mua vui với gái làng chơi, với giá 3.200 bảng mỗi lần.

Trước đó, chàng tiền vệ người Anh phát biểu trên E! Online: “Thông tin đưa ra không đúng sự thật và hoàn toàn lố bịch. Họ đã được thông báo trước vậy mà vẫn cứ đăng tải. Thật đáng buồn khi chúng ta đang sống trong một thế giới mà một tờ báo có thể in những điều dối trá và tin rằng họ có thể vô can”.

Gia đình Beckham kiện tờ In Touch tội vu khống, phỉ báng, bôi nhọ, gây tổn hại tinh thần… Trong đơn kiện này cũng nhắc đến Irma Nici, người mà theo bài báo đã đưa ra lời tố cáo đối với cựu thủ quân tuyển Anh. Đơn kiện không chỉ nộp ở Tòa án Los Angeles, Mỹ, mà cả ở Đức, nơi công ty “mẹ” của Bauer đặt trụ sở, với tổng mức bồi thường thiệt hại được bên Beckham quy ra tiền lên đến 5 triệu bảng. 

Trong khi đó, cho đến cuối tuần trước, tạp chí In Touch vẫn tiếp tục bảo vệ thông tin của mình khi đưa ra phát biểu: “In Touch tái khẳng định rằng chúng tôi tin tưởng bài viết của chúng tôi và chúng tôi tin cậy vào sự đáng tin của các nguồn tin đã dẫn trong bài viết”.

Xem ra dù phải đối mặt với một trong những vụ kiện có mức đòi đền bù danh dự cao nhất trong thời gian gần đây, In Touch vẫn bình chân như vại, bởi thông tin độc quyền này đã mang lại cho In Touch khoản lợi nhuận không nhỏ…

Giao phó chuyện kiện cáo cho các luật sư, David Beckham, 35 tuổi, đã bay đi Trinidad để tham gia chiến dịch vận động giành quyền đăng cai VCK World Cup 2018 của nước Anh. Hiện Anh đang phải cạnh tranh quyết liệt với Nga, Mỹ, cùng 2 liên minh Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha và Bỉ - Hà Lan trong cuộc đua trở thành nước chủ nhà của World Cup 2018. Còn  Victoria Beckham, 36 tuổi, ở lại Los Angeles, Mỹ để bảo vệ 3 cậu con trai nhỏ khỏi những tác động từ lời cáo buộc giả dối của cô gái làng chơi Irma Nici.


Irma Nici tố cáo David Beckham lên giường với gái gọi trên tạp chí In Touch

Daily Star dẫn lời một người bạn thân của gia đình Beckham: “Việc Victoria ở lại Los Angeles chẳng phải là dấu hiệu rạn nứt trong gia đình họ, bởi cô ấy tin tưởng và ủng hộ David 100%. Cô ấy hiểu rõ tầm quan trọng của chuyến đi này đối với David và đối với cả nước Anh. Thế nên dù rất muốn được ở bên cạnh chồng trong thời điểm khó khăn này, nhưng Victoria hiểu rằng sự có mặt của cô có thể làm lu mờ lý do chính mà David phải có mặt ở Trinidad”.

Irma Nici, người từng rao bán câu chuyện này với giá 150.000 bảng, đã “lặn mất tăm hơi” từ sau khi In Touch đăng tải lời tố cáo của cô. Luật sư của gia đình Beckham đang cố tìm kiếm cô gái tự nhận là “gái gọi được săn lùng nhất thế giới” trên trang web riêng của mình để tiến hành các thủ tục pháp lý. Phía luật sư của Beckham cho biết thêm: “Chúng tôi hy vọng cô ta sớm xuất hiện để gởi giấy triệu tập ra tòa. Chúng tôi cũng vui vì cô ta không có kế hoạch để tiết lộ thêm và nếu cô ta muốn tố cáo thêm gì nữa, thì chúng tôi cần phải cảnh cáo rằng: Cứ xuất đầu lộ diện đi, cô sẽ phải trả giá đắt. David đã chuẩn bị lục tung trái đất lên để tìm người phụ nữ đó”.

Isma Nici, 26 tuổi, chào đời tại Bosnia nhưng lớn lên ở London. Trong “quả bom” mà In Touch tung ra, Isma Nici tuyên bố cựu tiền vệ của M.U đã chi tiền để đổi lấy những giây phút mặn nồng với cô hồi năm 2007. Tổng cộng, Beckham đã lên giường vui vẻ với Irma Nici những 5 lần, trong những khách sạn sang trọng ở New York và cả ở London.

Cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm của vợ chồng Beckham cũng đã không ít lần trải qua sóng gió vì những bóng hồng quây quanh chàng tiền vệ hào hoa. Tuy lần này cựu thành viên của nhóm nhạc Spice Girls hoàn toàn tin tưởng vào sự trong sạch của chồng mình, nhưng Victoria vẫn cảm thấy tức giận và bẽ mặt bởi lời tố cáo bị cho là dối trá của Irma Nici. Một người bạn của gia đình Beckham cho biết: “Victoria có cảm giác mọi người đang xì xầm sau lưng cô ấy”. Victoria đã gọi điện cho bố mẹ, báo rằng cô có thể bay về gặp họ trong tuần này…

Hợp đồng của David Beckham với LA Galaxy sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng 2011. Một người thân của gia đình cho biết: “Giai đoạn khó khăn này có thể khiến họ đi đến quyết định cuối cùng là quay trở về Anh. Dù gia đình họ đều yêu thích Los Angeles, nhưng họ vốn là người Anh và cả hai đều muốn những cậu con trai của mình hiểu biết và gắn bó với đất nước thật sự là quê hương của chúng”.

Qua chuyện này, gia đình Beckham hiểu ra rằng cho dù đi đến đâu, David sẽ vẫn luôn là mục tiêu săn đuổi của một số người. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, thì họ vẫn luôn có được sự ủng hộ của gia đình và những người mà họ tin tưởng.

Hạnh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.