Nhà Gerrard gặp xui trước “ngày tận thế”

21/12/2012 13:46 GMT+7

(TNO) Trong những ngày trước 21.12, gia đình nhà tiền vệ Steven Gerrard liên tục gặp rắc rối vì những nguyên nhân không đáng có.

(TNO) Trong những ngày trước 21.12, gia đình nhà tiền vệ Steven Gerrard liên tục gặp rắc rối vì những nguyên nhân không đáng có.

>> Gerrard “nhắc khéo” Liverpool gia hạn hợp đồng
>> Vợ Steven Gerrard khoác tay trai lạ
>> Steven Gerrard nói xấu thầy cũ

Nhà Gerrard gặp xui trước “ngày tận thế”
Alex Curran (bìa phải) và một người bạn bị kiểm tra túi xách - Ảnh: Sport Mail

Hồi giữa tuần này, cảnh sát đã phải làm việc với Gerrard sau khi nhận đơn thư tố giác từ các hàng xóm của tiền vệ này. Các gia đình xung quanh nhà đội trưởng của Liverpool cảm thấy rất bực mình vì tiền vệ này tổ chức tiệc tùng ồn ào thâu đêm.

Vụ Gerrard vừa xong thì lại đến lượt Alex Curran gặp rắc rối. Theo Sport Mail, hôm 19.12, Alex Curran đi mua sắm chuẩn bị quà Giáng sinh tại siêu thị. Nhưng khi đi qua cửa an ninh thì tín hiệu vang lên thu hút mọi người. Đó là tín hiệu nhằm thông báo có người mang đồ chưa tính tiền ra ngoài siêu thị.

Các nhân viên an ninh nhanh chóng nhận ra Curran có vấn đề. Dù biết Curran là bà xã của Gerrard và rất giàu có nhưng các nhân viên an ninh trong siêu thị vẫn phải thực hiện nhiệm vụ là lục soát để xem Curran có trộm đồ không.

Trước mặt nhiều người, Curran mặt đỏ bừng vì xấu hổ bởi những ánh mắt dò xét nhìn vào mình. Cần nhớ rằng có một số người dù giàu có nhưng vẫn khoái "chôm" đồ ở siêu thị. Trước đây, mẹ ruột và mẹ vợ của trung vệ John Terry cũng bị cảnh sát tóm vì đi ăn trộm tại siêu thị.

Các nhân viên trong siêu thị đã lục soát các túi đồ của Curran và người bạn gái đi cùng. Rất may sau đó là họ phát hiện ra tín hiệu báo sai và để nàng WAGs này rời đi. Nhưng rõ ràng, chuyến đi mua sắm của Curran thật đen đủi.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.