"Nhà Meireles" nghiện xăm mình

18/06/2013 17:07 GMT+7

(TNO) Chỉ đến khi khoác trên mình bộ bikini hai mảnh, người ta mới biết bà xã Ivone Viana của tiền vệ nổi tiếng người Bồ Đào Nha Raul Meireles cũng là một tín đồ của mốt xăm mình.

(TNO) Chỉ đến khi khoác trên mình bộ bikini hai mảnh, người ta mới biết bà xã Ivone Viana của tiền vệ nổi tiếng người Bồ Đào Nha Raul Meireles cũng là một tín đồ của mốt xăm mình.

>> Hậu vệ Liverpool làm thợ xăm mình
>> Trào lưu WAGs xăm mình

 
Thân thể vợ chồng Meireles chi chít những dấu xăm - Ảnh: Daily Mail

Vợ chồng nhà Meireles hiện đang có mặt tại Miami (Mỹ) để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Trước giờ, Raul Meireles được biết đến nhờ cơ thể được chạm trổ bởi vô số hình xăm. Nhưng không chỉ riêng anh, cô vợ Ivone Meireles cũng chẳng hề thua kém chồng khi bản thân được báo chí ví như một bảo tàng sống về hình xăm trong giới WAGs.

Được biết, trước bụng của Ivone xuất hiện một con phụng dài. Chưa hết, hàng loạt những hình xăm được “chạm trổ” trải dài dọc theo cánh tay trái bà xã nhà Meireles, trong khi ở tay phải có thêm hình ảnh một loài chim. Ngoài ra, dưới hai chân Ivone được trang trí bởi những chiếc vòng kèm theo đó là hình một cây thập giá.

Theo Daily Mail, nàng WAGs Ivone Viana đã gắn bó với Raul Meireles từ khi cầu thủ này còn chơi bóng cho đội trẻ Boavista tại quê nhà. Cùng nhau, cả hai đã một cô con gái tên Lara năm nay đã lên 8 tuổi.

Báo chí cho biết Ivone và con gái Lara có ý nghĩa rất lớn với cựu tiền vệ của Liverpool và Chelsea. Thậm chí, ngôi sao đang thi đấu cho Fenerbahçe còn xăm hình vợ và con gái lên mình như một cách để bày tỏ tình cảm.

Ngoài công việc chăm sóc con cái và chồng, Ivone còn đang làm chủ một cửa hàng quần áo ở  Ermesinde (Bồ Đào Nha). Cô cho biết ý tưởng kinh doanh này rất thú vị bởi hai vợ chồng đều rất yêu thích lĩnh vực thời trang.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.