Nhà vô địch Ngoại hạng Anh chào đón WAGs mới

05/05/2016 16:01 GMT+7

Truyền thông Anh loan tin người đẹp Ashleigh Defty vừa gia nhập làng WAGs trong vai trò bạn gái của một cầu thủ trong đội hình Leicester.

Truyền thông Anh loan tin người đẹp Ashleigh Defty vừa gia nhập làng WAGs trong vai trò bạn gái của một cầu thủ trong đội hình Leicester.
Simpson đang trải qua một mùa giải thành công cùng Leicester - Ảnh: AFP
Theo đó, cô nàng được đồn đoán là bạn gái hậu vệ Danny Simpson của Leicester City, tân vương của giải Ngoại hạng Anh mùa 2015-16. Cánh phóng viên cuối tuần qua đã phát hiện Ashleigh Defty cùng Danny Simpson dắt tay nhau vào một rạp chiếu phim ở Manchester.
Chừng ấy chi tiết đủ dấy lên hoài nghi giữa hai người họ đang xuất hiện mối quan hệ tình cảm. Rồi mới đây, Ashleigh Defty tiếp tục có những dấu hiệu cho thấy chính thức gia nhập làng WAGs Leicester khi đăng tải thông điệp trên Twitter chúc mừng đội bóng này giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Ashleigh Defty được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với Simpson - Ảnh: Instagram
Cho tới nay, Ashleigh Defty chưa lên tiếng về mối quan hệ cùng cựu sao Newcastle và Manchester United, tuy nhiên, làng truyền thông xứ sương mù cam đoan giữa hai người họ đang hẹn hò.

Về phần Danny Simpson, cầu thủ này dù không có tiếng tăm trong làng bóng đá, nhưng lại rất đa tình. Trong quá khứ, hậu vệ 29 tuổi từng cặp với người đẹp Tulisa và Vicky Pattison.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.