Nhà vô địch World Cup Jerome Boateng bị 'tái' điều tra sau cái chết của bạn gái cũ

25/02/2021 19:15 GMT+7

Sau cái chết của bạn gái cũ của nhà vô địch World Cup Jerome Boateng mới đây, cảnh sát Đức đã mở lại cuộc điều tra tội danh hành hung đối với cựu sao Man City .

Trong khi Jerome Boateng đang ở Qatar để thi đấu cùng đội bóng Bayern Munich, thì tại quê nhà cô bạn gái Kasia Lenhardt được phát hiện đã qua đời trong căn hộ của mình ở Berlin. Điều đáng nói là chỉ một tuần trước khi cô qua đời, Boateng tuyên bố anh đã chia tay Lenhardt sau 15 tháng bên nhau.
Khi họ chia tay, Jerome nói rằng đã đến lúc “vạch ra một ranh giới” và “xin lỗi tất cả những người mà tôi đã làm tổn thương”, bao gồm cả bạn gái cũ Rebecca và các con của họ. Tuy nhiên, Lenhardt đã nhanh chóng phản ứng bằng cách tiết lộ rằng cô đã chấm dứt mối quan hệ vì “sự dối trá và không chung thủy” của nhà vô địch World Cup.

Jerome Boateng vẫn tiếp tục đối mặt với rắc rối

Reuters

Mới đây, dựa trên bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội trước khi thi thể Lenhardt được phát hiện cho thấy một bên tai của cô bị rách, cảnh sát đã tiến hành điều tra một cáo buộc cố ý gây thương tích xảy ra vào tháng 10.2019.
Ban đầu cuộc điều tra đã bị hủy vào tháng 6 năm ngoái do Lenhardt không muốn nhắc lại chuyện cũ, nhưng mới đây đại diện văn phòng công tố cho biết: “Quá trình tố tụng đã được nối lại vào ngày 10.2.2021, bởi chúng tôi nhận được thông tin mới liên quan đến cái chết của Kasia Lenhardt có thể tiếp tục quá trình tố tụng”.
Khám nghiệm tử thi tại Viện pháp y ở Charité Berlin không cho thấy bằng chứng nào về sự liên quan của bên thứ ba. Tuy nhiên, về phía Jerome Boateng, đến nay anh vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào sau cái chết của bạn gái cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.