Nhiều bóng hồng xuất hiện ở giải golf The Masters

13/04/2013 15:41 GMT+7

(TNO) Bên cạnh sự hấp dẫn đến từ cuộc thi thố giữa những golf thủ tài năng như Tiger Woods, Rory McIlroy… giải golf The Masters năm nay còn được tô điểm thêm những sắc màu tươi mới đến từ những cổ động viên quyến rũ vốn là người yêu của các golf thủ nói trên.

(TNO) Bên cạnh sự hấp dẫn đến từ cuộc thi thố giữa những golf thủ tài năng như Tiger Woods, Rory McIlroy… giải golf The Masters năm nay còn được tô điểm thêm những sắc màu tươi mới đến từ những cổ động viên quyến rũ vốn là người yêu của các golf thủ nói trên.

>> Tiger Woods trở lại vị trí số 1 thế giới
>> Tiger Woods thừa nhận hẹn hò với "nữ hoàng trượt tuyết
>> Wozniacki làm "caddie" cho người yêu

Nhiều bóng hồng xuất hiện ở giải golf The Masters-1
Vonn (phải) dù đang chấn thương vẫn đến cổ vũ cho Woods - Ảnh: Reuters

Trong ngày thi đấu thứ 2 của giải Masters, ngoài việc theo dõi tay golf số 1 thế giới Tiger Woods thi đấu, các khán giả cũng không quên liếc mắt ngắm nhìn nhan sắc của nhà vô địch Olympic môn trượt tuyết Lindsey Vonn. Được biết, Woods và Vonn đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh khi giải diễn ra.

Hai ngôi sao này công khai mối quan hệ trên mạng xã hội Facebook vào tháng trước. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp 28 tuổi này xuất hiện trước công chúng kể từ khi chính thức hẹn họ với siêu sao làng golf thế giới người Mỹ.

Theo như các bức ảnh được Sport Mail đăng tải, người ta có thể đoán tình yêu giữa Vonn và Woods đang rất mặn nồng. Đó là bởi nhà vô địch trượt tuyết dù đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối nhưng vẫn cố gắng tới sân để cổ vũ cho người yêu.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, cô gái người Mỹ tỏ ra khá thích thú cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi có mặt ở một giải golf danh giá thế này. Mọi thứ thật tuyệt và tôi cảm thấy rất thích những gì ở đây”.

Nhiều bóng hồng xuất hiện ở giải golf The Masters-2
Wozniacki tiếp tục đồng hành cùng McIlroy - Ảnh: Reuters

Ngoài sự hiện diện của Vonn, những khán giả nam còn bị phân tâm bởi giải đấu năm nay còn có cả người yêu của golf thủ số 2 thế giới Rory McIlroy là tay vợt nữ duyên dáng Caroline Wozniacki.

Còn nhớ một ngày trước khi giải khởi tranh, cựu số 1 thế giới người Đan Mạch đã chấp nhận làm caddie cho McIlroy như một cách để khích lệ tinh thần và thể hiện tình yêu với bạn trai.

Nhiều bóng hồng xuất hiện ở giải golf The Masters-3
Gretsky cũng nổi bật tại giải The Masters - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, golf thủ Dustin Johnson dù không có được tiếng tăm như Tiger Woods hay McIlroy, song anh vẫn có quyền tự hào khi cô bạn gái Paulina Gretsky của mình không hề kém cạnh nhan sắc và độ quyến rũ so với Wozniacki và Vonn.

Theo đánh giá từ báo chí, Paulina Gretsky được xem là biết cách ăn mặc nhất trong số những người yêu các golf thủ có mặt ở giải thi đấu, khi người đẹp này liên tục khiến các đấng mày râu phải “đỏ mắt” vì chiếc áo thun bỏ sát vô cùng gợi cảm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.