Những fan cuồng nhiệt của giải Mỹ mở rộng

01/09/2010 09:07 GMT+7

Jim Whittet cùng với bạn gái của mình, Tracia và 2 người bạn nữa đã lên kế hoạch từ rất sớm để ủng hộ cho Andy Roddick, thần tượng của họ.

Cầu thủ bóng đá Thierry Henry (trái) tranh thủ đến theo dõi trận mở màn của Roger Federer

Jim Whittet cùng với bạn gái của mình, Tracia và 2 người bạn nữa đã lên kế hoạch từ rất sớm để ủng hộ cho Andy Roddick, thần tượng của họ.

Trước khi có kết quả bốc thăm, để chắc ăn, cả 4 đã mua 5 loại vé khác nhau (3 vé xem ban ngày, 2 loại xem buổi tối) với mục đích ủng hộ tay vợt nam số 1 nước Mỹ, bất kể anh sẽ ra sân vào thời điểm nào. Và khi biết Roddick sẽ xuất hiện trong buổi trưa thi đấu đầu tiên, cả bốn từ bang Michigan đã di chuyển sang New York vào lúc 9 giờ đêm hôm trước. “Chúng tôi chạy xe miệt mài suốt 11 đến 12 tiếng đồng hồ, dừng chân vài chỗ để tiếp nhiên liệu cho xe và cho mình. Dĩ nhiên là không ngủ được rồi. May sao, kịp lúc để có mặt tại đây ủng hộ thần tượng của mình”, Whittet hồ hởi nói.

Nhóm bạn Whittet cũng nán lại xem Federer đánh trận mở màn, sau đó họ tìm khách sạn đặt lưng, trước khi bán lại những chiếc vé còn thừa rồi quay xe về Michigan. “Thật đáng đồng tiền bát gạo. Chúng tôi sẽ còn quay lại nữa đấy”, Whittet hân hoan trước khi đối mặt với cuộc “hành xác” trở về quê nhà. Chứng kiến hạt giống số 12 Elena Dementieva giao bóng thắng điểm trực tiếp để kết thúc trận, Penny Garcia quay sang nói với ông xã, Jose: “Cưng thấy không, Dementieva thắng rồi nhé”. Cặp vợ chồng này từ  San Francisco đến New York cách đây vài hôm. Từ 3 năm nay, họ đều mua vé xem trọn giải Mỹ mở rộng.

Khoảng 10 ngàn CĐV đã có mặt tại các sân đấu trong ngày khai mạc. Có hai mẹ con chưa mua được vé vào xem trận nào nhưng họ sung sướng ra mặt khi cho biết họ được vào sân xem buổi tập của Nadal 2 ngày trước giải.

Bà mẹ Jeannie Durso chia sẻ thêm: “Tôi chưa biết có nên mua thêm cái áo Nadal cho nó không. Phải tính toán lại". Đợi con gái đi mua quà vặt, bà nói với phóng viên: “Thú thật, tôi là fan của Serena Williams. Dù cô ấy không dự giải nhưng chắc chắn khi đã đặt chân đến đây, tôi sẽ tìm cách tiếp cận Serena cho bằng được”. Thì ra, vì chiều con gái hâm mộ Nadal, bà Jeannie Durso quyết định đến New York dù hầu bao không phải rủng rỉnh. Họ đến từ Newmarket, Ontario (Canada), cách thủ đô Ottawa khoảng 25km.

Hiếu Dân
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.