Những lần Mike Tyson gây 'sốc' trên sóng truyền hình

16/10/2020 12:55 GMT+7

Bỏ qua những câu chuyện đời tư gây sốc, ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ Mike Tyson cũng nhiều lần khiến giới truyền thông sửng sốt bởi những hành động khác thường của mình.

Trở lại năm 2014, Mike Tyson xuất hiện trong một chương trình tin tức trực tiếp trên kênh truyền hình Canada để quảng bá cho quyển tự truyện của mình. Khi ở Toronto, Tyson được nhìn thấy đi chơi với thị trưởng Rob Ford, người vào thời điểm đó đang tranh cử.

Mike Tyson vật vờ kì lạ trên sóng truyền hình, tập luyện vất vả hay là…

Khi được người dẫn chương trình hỏi liệu điều đó có làm ảnh hưởng đến cơ hội của thị trưởng Ford hay không khi Tyson là "kẻ hiếp dâm bị kết án", huyền thoại quyền anh hạng nặng đã tỏ ra tức giận. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Tyson đã trả lời người dẫn chương trình: “Anh biết đấy, tôi nhìn qua là một chàng trai tốt nhưng thực sự tôi là một thằng khốn nạn!” trước khi buông ra một câu chửi thề.

Mike Tyson từng buông câu chửi thề khi được phỏng vấn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một lần xuất hiện trong chương trình tin tức ABC 20/20 với vợ cũ Robin Givens vào năm 1988, Mike lại không nói bất cứ điều gì. Trong cuộc trò chuyện, Givens tiết lộ cuộc hôn nhân kéo dài 3 tháng của cô với Tyson là “cực hình, là địa ngục tồi tệ hơn bất cứ điều gì tôi có thể tưởng tượng” trong lúc Tyson ngồi đó với vẻ giận dữ.
Năm 2009, con gái của Mike Tyson, Exodus, qua đời sau một tai nạn bi thảm trên máy chạy bộ. Ông đã dũng cảm xuất hiện trên truyền hình để nói về vụ việc cũng như các vấn đề của bản thân với ma túy.
Một câu hỏi của người dẫn chương trình đã khiến Tyson rơi nước mắt, nhưng câu nói sau đó của Mike ‘Thép’ mới khiến người dẫn chương trình phải choáng váng: “Anh phải rời khỏi đây ngay bây giờ. Anh hiểu ý tôi chứ. Cám ơn”. Sau đó Tyson bỏ micro và rời khỏi cuộc phỏng vấn.

Mike Tyson trên kênh Sky News

Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2009, Tyson xuất hiện trên Sky News và được Dermot Murnaghan hỏi về sự vươn lên dẫn đầu đáng kinh ngạc của mình. Nhưng khi cuộc trò chuyện chuyển sang nghi án hiếp dâm của Tyson thì một màn sương đỏ bắt đầu phủ xuống.

Xem lại khoảnh khắc Tyson cắn rách tai Holyfields hồi năm 1997

Mike Tyson đã trả lời anh: “Khi đó tôi còn là một đứa trẻ. Giờ tôi đã 43 tuổi và cậu đang tiếp tục làm những việc mà tôi đã làm khi tôi 20 tuổi. Cậu muốn nhận được gì từ cuộc phỏng vấn này? Bây giờ cậu đang làm tôi khó chịu đấy anh bạn. Nhưng tôi đã thay đổi nên tôi sẽ không đánh cậu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.