Nỗi buồn của bạn gái Lewandowski

25/04/2013 20:21 GMT+7

(TNO) Trong khi tiền đạo Robert Lewandowski đang trên đỉnh cao sự nghiệp với 4 bàn thắng ghi vào lưới Real Madrid thì cô bạn gái Anna Stachurska lại đang gặm nhấm nỗi buồn. Trong giải vô địch Karate tại Ba Lan vừa kết thúc vào đầu tuần qua, Stachurska chỉ xếp thứ 5 chung cuộc.

(TNO) Trong khi tiền đạo Robert Lewandowski đang trên đỉnh cao sự nghiệp với 4 bàn thắng ghi vào lưới Real Madrid, thì cô bạn gái Anna Stachurska lại đang gặm nhấm nỗi buồn. Trong giải vô địch Karate tại Ba Lan vừa kết thúc vào đầu tuần qua, Stachurska chỉ xếp thứ 5 chung cuộc.

>> Lewandowski ghi 4 bàn, Dortmund đánh bại Real Madrid
>> Bayern Munich hớt tay trên M.U thương vụ Lewandowski
>> M.U dùng lương khủng để "câu" Lewandowski

 
Vào mùa hè này, chân sút của Dortmund Lewandowski sẽ thành hôn với Stachurska - Ảnh: Kurier Lubelski

Trang Kurier Lubelski cho biết, tại vòng chung kết giải vô địch Ba Lan có 8 võ sỹ nữ tham gia và chọn hai người đứng đầu đại diện cho Ba Lan đi đánh giải vô địch thế giới vào 15.6 tới. Tuy nhiên, Stachurska đã chơi không đúng sức nên chịu thất bại.

Thật ra, thất bại của Stachurska lại là niềm vui cho Lewandowski. Vào mùa hè này, chân sút của Dortmund sẽ thành hôn với Stachurska. Tiền đạo này rất lo lắng bạn gái sẽ bị chấn thương nếu thi đấu giải vô địch thế giới tổ chức tại Lublin. Nay Stachurska bị loại sớm thì người đẹp này sẽ toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho đám cưới của hai người.

Lewandowski và Stachurska đã quen nhau từ 6 năm trước nhưng họ rất kín tiếng trước truyền thông. Phải mãi đến năm ngoái, khi Stachurska xuất hiện trên khán đài cổ vũ Ba Lan tại Euro 2012 thì người ta mới biết nhiều thông tin về bạn gái của Lewandowski.

Chân sút người Ba Lan cũng đã đính hôn với Stachurska từ năm ngoái trong sự ủng hộ của gia đình. Nhà Lewandowski không hề phản đối việc con trai họ làm quen với người đẹp giỏi võ Karate vì cả nhà Lewandowski đều là dân thể thao.

 
Stachurska là tuyển thủ Judo của Ba Lan - Ảnh: AFP

Cha của Lewandowski, ông Krzysztof là một võ sỹ Judo và cũng từng chơi bóng cho Hutnik Warszawa. Mẹ của tiền đạo này là Iwona, người từng chơi bóng chuyền cho CLB AZS Warszawa. Ngay cả em gái của Lewandowski, Milena cũng là thành viên của đội tuyển U.21 bóng chuyền quốc gia.

Theo báo chí Ba Lan, chính ông Krzysztof khi dạy Judo tại CLB ở địa phương đã mang Lewandowski đến chơi. Tại đây, cậu nhóc cao kều Lewandowski đã gặp cô bé tập Karate xinh xắn Stachurska rồi phải lòng nhau.

Trong suốt quá trình yêu nhau, họ chưa hề có rạn nứt nào vì Lewandowski là anh chàng khá ngoan và hiền ngoài đời. Stachurska không chỉ là một cô gái xinh đẹp mà còn rất giỏi võ. Năm 2009, Stachurska đã đoạt HCĐ giải thế giới và cô từng đoạt rất nhiều huy chương ở trong nước.

Sau Euro năm ngoái, nhiều công ty người mẫu tại Đức đã đề nghị với Stachurska những bản hợp đồng hậu hĩnh nhưng cô đều từ chối. Người đẹp này tiếp tục ở Ba Lan thi đấu cho CLB KK Pruszkow. Mơ ước sau này của Stachurska là mở một trường dạy Karate chứ không phải chen chân vào làng showbiz.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.