Novak Djokovic sắp làm bố trẻ con

25/04/2014 15:57 GMT+7

(TNO) Ngôi sao quần vợt Novak Djokovic vừa nhận được tin vui khi chuẩn bị được lên chức bố. Đó là bởi vị hôn thê Jelena Ristic của anh hiện đang mang bầu.

(TNO) Ngôi sao quần vợt Novak Djokovic vừa nhận được tin vui khi chuẩn bị được lên chức bố. Đó là bởi vị hôn thê Jelena Ristic của anh hiện đang mang bầu.

>> Vì sao Djokovic thua Federer ở Monte Carlo Masters?
>> Hạ Djokovic, Federer lần đầu gặp Wawrinka ở trận chung kết
>> Djokovic nhẹ nhàng vào vòng 3 Monte Carlo Masters

Novak Djokovic sắp làm bố trẻ con
Djokovic và Ristic chuẩn bị được hưởng niềm vui làm cha mẹ - Ảnh: AFP

“Jelena có em bé! Chúng tôi sắp trở thành ông bố và bà mẹ!”, tay vợt số 2 thế giới người Serbia chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

Hiện tại, Djokovic và nửa kia đang tận hưởng những giây phút thăng hoa trong tình yêu khi cùng nhau tới Athens (Hy Lạp) để nghỉ mát. Sở dĩ "Nole" rảnh ranh đến mức có thời gian đi du lịch là do đang trong quá trình hồi phục chấn thương cổ tay gặp phải trước thềm giải Monte Carlo 2014, nơi anh bị loại tại vòng bán kết bởi Roger Federer.

Dù vậy, một tin vui nữa cũng đã đến với Djokovic. Đó là chấn thương của Nole không nghiêm trọng, theo đó anh có thể góp mặt tranh tài ở giải Madrid Masters (Tây Ban Nha) diễn ra đầu tháng 5 tới.

“Thật may mắn khi vấn đề của tôi khả quan hơn chẩn đoán ban đầu. Tuy nhiên, tôi vẫn cần thực hiện tiến trình hồi phục và áp dụng các liệu pháp điều trị y tế đầy đủ”, Djokovic nói.

Lại nói về chuyện tình giữa Djokovic và Ristic, hai người đã yêu nhau được 8 năm và chính thức đính hôn hồi tháng 9.2013. Được biết, cả hai đã có ý định tổ chức đám cưới vào năm 2014.

Dù vậy, hiện vẫn chưa có thông tin liên quan đến giới tính của đứa trẻ được Jelena đang mang trong bụng, cũng như khi nào người đẹp này sẽ “lâm bồn”.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.