Nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới Alex Morgan lo sợ phải sinh con một mình

Giang Lao
Giang Lao
31/03/2020 11:15 GMT+7

Ngôi sao tuyển nữ Mỹ, tiền đạo Alex Morgan sắp sinh con đầu lòng vào tháng 4 tới đây, nhưng hiện cô vô cùng lo lắng và căng thẳng khi ngày sinh nở sẽ không có mặt chồng mình bên cạnh.

Alex Morgan vừa chia sẻ sự lo lắng này trên mạng xã hội Twitter. Cô viết: “Không người phụ nữ nào muốn trải qua thời khắc quan trọng nhất cuộc đời, khi sinh con và được làm mẹ mà thiếu vắng người bạn đời của mình bên cạnh”.
Do dịch Covid-19, nước Mỹ đã ban hành nhiều lệnh cấm để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, trong đó những phụ nữ sinh con trong thời gian này sẽ phải vượt cạn một mình tại bệnh viện và sẽ không có người thân nào bên cạnh như mọi khi.
Sự lo lắng của Alex Morgan nhận được sự chia sẻ của nhiều fan nữ cũng trong hoàn cảnh tương tự.
Nhưng một số khác thì cho rằng: “Lo lắng sẽ khiến bạn thêm căng thẳng. Hãy tin tôi đi, các bác sĩ sẽ có cách tốt nhất giúp bạn vượt cạn trong hạnh phúc bằng sự chuyên nghiệp và hiệu quả của họ. Dịch bệnh toàn cầu hiện nay rõ ràng buộc chúng ta phải thích nghi, và có sự thay đổi”.
Trong khi đó, một người khác viết: “Tôi chia sẻ với quan điểm của bạn. Nhưng chúng ta đang ở giữa cuộc chiến với đại dịch toàn cầu. Còn có rất nhiều hoàn cảnh khác còn căng thẳng và đáng lo lắng hơn hoàn cảnh của bạn”.

Alex Morgan và chồng thông báo có con vào tháng 4 này

Chụp màn hình trang cá nhân

Alex Morgan hiện 30 tuổi, là nữ cầu thủ xinh đẹp và gợi cảm nhất thế giới hiện nay. Tháng 12.2014, người đẹp từng khiến không ít giới CĐV mày râu khắp thế giới buồn bã khi làm lễ kết hôn với cựu tiền vệ CLB LA Galaxy, cầu thủ Servando Carrasco, hiện 31 tuổi. 

Alex Morgan và chồng, cựu tiền vệ CLB LA Galaxy, Servando Carrasco

Chụp màn hình

Cô từng có dự định sau khi sinh con đầu lòng vào tháng 4 này sẽ trở lại tập luyện và thi đấu cho CLB Orlando Pride tại giải vô địch chuyên nghiệp WSL của Mỹ, cùng khoác áo tuyển nữ Mỹ dự Olympics Tokyo 2020.
Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã khiến mọi dự định đều không thành. Kỳ Olympics Tokyo 2020 còn hoãn sang năm 2021.
Riêng Alex Morgan, nay cô còn lo lắng vì sắp tới phải sinh con một mình vì người chồng Servando Carrasco không được phép có mặt do lệnh cách ly chống dịch Covid-19 của nước Mỹ hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.