Nữ chính trị gia muốn cưới Messi

21/04/2013 06:28 GMT+7

(TNO) Dù không sở hữu một gương mặt điển trai như David Beckham hay Cristiano Ronaldo, song tiền đạo Lionel Messi vẫn được hàng tá phụ nữ mê như điếu đổ.

(TNO) Dù không sở hữu một gương mặt điển trai như David Beckham hay Cristiano Ronaldo, song tiền đạo Lionel Messi vẫn được hàng tá phụ nữ mê như điếu đổ.

>> Balotelli vượt mặt Messi và Ronaldo
>> Messi khập khiễng vào sân cứu nguy cho Barca
>> Messi và Ronaldo thua Leighton Baines

Nữ chính trị gia muốn cưới Messi
Bà Dati vô cùng mến mộ Messi - Ảnh: Guardian

Mới đây, một chính trị gia của Pháp thậm chí còn tuyên bố từ bỏ cả sự nghiệp nếu ngôi sao đang khoác áo Barcelona ngỏ lời cầu hôn với bà.

Theo báo Marca của Tây Ban Nha, cổ động viên cuồng nhiệt của Messi nói trên là nữ chính trị gia Rachida Dati. Dù đã bước sang tuổi 47, song nhan sắc của bà Dati vẫn còn rất mặn nồng.

Được biết, bà Dati từng được là cánh tay phải cựu tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và hiện tại đang chạy đua giành chức thị trưởng Paris.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair mới đây, bà Dati cho biết rất thích bóng đá và hơn thế thừa nhận vô cùng mến mộ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Lionel Messi, nhưng đó không phải vì tài năng với quả bóng tròn của chân sút này.

“Tôi không phải một cổ động viên của David Beckham, tôi thích Messi hơn. Cậu ấy không đẹp trai nhưng lại có đôi mắt hút hồn và rất lôi cuốn. Lý do duy nhất có thể khiến tôi từ bỏ sự nghiệp chính trị là khi Messi ngỏ lời cầu hôn với tôi”, bà Dati chia sẻ.

Dù bày tỏ “tình yêu” với Messi, nhưng nữ chính trị gia này lại thừa nhận bà thích Real Madrid, kình địch của đội bóng mà Messi đang thi đấu. “Tôi thích chủ tịch Florentino Perez và biết khá rõ về người đàn ông này. Ngoài ra, tôi cũng được dịp thăm sân Santiago Bernabeu trước đây”, bà Dati nói.

Nói yêu Messi nhưng lại quay sang thích Real Madrid, điều này nghe có vẻ khá mâu thuẫn. Tuy nhiên, đây có lẽ là cách để người phụ nữ 47 tuổi này tránh để người dân ghét trong cuộc chạy đua đến chiếc ghế thị trưởng Paris. Bởi chính Barcelona của Messi đã loại Paris Saint Germain tại vòng tứ kết Champions League năm nay.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.