'Nữ hoàng' nhảy sào Isinbayeva sắp có em bé

30/01/2014 16:53 GMT+7

(TNO) Sau cùng thì những gì báo chí đồn đại trong thời gian qua cũng trở thành sự thật, 'nữ hoàng' nhảy sào Yelena Isinbayeva chuẩn bị được hưởng thiên chức làm mẹ trong năm nay.

(TNO) Sau cùng thì những gì báo chí đồn đại trong thời gian qua cũng trở thành sự thật, 'nữ hoàng' nhảy sào Yelena Isinbayeva chuẩn bị được hưởng thiên chức làm mẹ trong năm nay.

>> “Nữ hoàng nhảy sào” Isinbayeva sẽ giải nghệ sau Olympic 2012
>> Isinbayeva thất bại
>> Bài học cho Isinbayeva

'Nữ hoàng' nhảy sào Isinbayeva sắp có em bé
Isinbayeva sắp sửa được làm mẹ - Ảnh: Diario da Russia

Điều này được xác thực sau khi Isinbayeva xuất hiện trong một sự kiện thể thao diễn ra cách đây hơn một tuần… với chiếc bụng nay đã phình to. Ngay lập tức, cánh truyền thông nhày vào cuộc hòng dò la tin tức ai là là chủ nhân đã làm kỷ lục gia thế giới ở môn nhảy sào có bầu.

Không mất quá nhiều thời gian để tìm ra câu trả lời, báo chí cho rằng bố của đứa trẻ là Nikita Petinov, người đồng hương và cũng là vận động viên ném lao của đội tuyển quốc điền kinh Nga. Thậm chí, trang Gazzetta dello Sport còn tiết lộ người yêu của Isinbayeva mới chỉ 23 tuổi, tức kém cô đến 8 tuổi.

Thật ra, chuyện Isinbayeva mang thai không phải điều lạ lẫm. Hơn hết, chính ngôi sao này đã lên kế hoạch và chia sẻ trước giới truyền thông sau giải vô địch điền kinh thế giới 2013 rằng mình sẽ tạm nghỉ để sinh em bé. Song, cô gái vàng của nước Nga lại vô cùng kín tiếng trong chuyện cá nhân và không hé môi lời nào về bạn trai của mình.

Việc mang thai khi đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của Isinbayeva đang dấy lên tin đồn nữ VĐV 31 tuổi này sẽ giã từ sự nghiệp. Dù vậy, chủ nhân của hai tấm huy chương vàng tại Olympic 2004 và 2008 đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, cô đặt mục tiêu quay lại thi đấu tại Olympic Rio de Janeiro ở Brazil vào năm 2016.

Mới đây, Isinbayeva cũng vừa nhận được tin vui khi được Hiệp hội báo chí thể thao quốc tế (AIPS) bầu chọn là Nữ vận động viên châu Âu xuất sắc nhất của năm. Đó là nhờ màn trình diễn xuất sắc tại giải vô địch điền kinh thế giới 2013, sự kiện cô đã giành huy chương vàng ở môn nhảy sào.

Đây là năm thứ 3 Isinbayeva có vinh dự nhận giải thưởng Nữ vận động viên châu Âu xuất sắc nhất do AIPS bầu chọn , sau các năm 2005 và 2008. Trước đó, cô đã được xướng danh ở hạng mục Vận động viên người Nga của năm theo kết quả cuộc bỏ phiếu trên toàn quốc đến từ các nhà báo thể thao.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.